Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Thanh Vân đau đầu vì diễn viên bất ngờ bỏ vai

Trước giờ bấm máy 14 tiếng, người mẫu Vũ Tuấn Việt xin rút khỏi bộ phim "Ngày nảy ngày nay" do "đả nữ" sản xuất.

Bộ phim Ngày nảy ngày nay do Ngô Thanh Vân sản xuất và đạo diễn Cường Ngô làm đạo diễn đã phải trải qua nhiều ngày casting và lựa chọn được siêu mẫu Vũ Tuấn Việt vào vai phản diện trong phim. Để chuẩn bị cho vai diễn này, anh đã có 2 tháng tập luyện võ thuật cùng cascadeur và các diễn viên.

Dù vượt qua 32 ứng viên nhưng Vũ Tuấn Việt lại bỏ vai vào phút chót.

Tuy nhiên, khi chỉ còn 14 tiếng trước khi bộ phim bấm máy, Vũ Tuấn Việt đã bất ngờ bỏ vai và rút khỏi đoàn làm phim vì lý do sức khỏe. Sự cố này khiến nhà sản xuất Ngô Thanh Vân lo lắng đến mất ăn mất ngủ để tìm người thay thế.

"Vũ Tuấn Việt bất ngờ đổ bệnh trước khi quay. Với tình trạng sức khoẻ hiện nay của Việt, anh không thể theo kịp tiến độ của đoàn phim, vai diễn của Việt trong Ngày nảy ngày nay phải cần diễn viên tập trung diễn xuất gần như 18 tiếng mỗi ngày và kéo dài suốt hai tuần lễ. Do đó, cả ê-kíp đã bị động trước tình huống này và nhanh chóng tìm ngay một diễn viên khác thay thế. Bối cảnh quay không thể đợi lâu và nếu trễ lịch thì sẽ ảnh hưởng đến các vai diễn khác", Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Chỉ trong vài tiếng ngắn ngủi, một ứng viên khác đã được đạo diễn Cường Ngô đề xuất thay thế là nam diễn viên Phan Chí Bửu - top 4 chương trình thực tế Người giấu mặt. Anh vừa đảm nhận một vai diễn trong phim Hương Ga và thu hút khá nhiều sự chú ý từ khán giả.

“Phan Chí Bửu chỉ có 12 tiếng chuẩn bị trước khi phim bấm máy. Rất may, anh từng đọc qua kịch bản và nắm được tâm lý vai diễn. Tuy nhiên, Chí Bửu vẫn chưa được tập luyện cùng với cascadeur và bạn diễn, vì một số cảnh quay hành động nguy hiểm của các diễn viên cần được huấn luyện, làm quen từ trước. Nhưng chúng tôi tin anh chàng tân binh này sẽ khiến khán giả bất ngờ khi xem”, đạo diễn Cường Ngô cho hay.

Phan Chí Bửu là diễn viên thế cho vai của Vũ Tuấn Việt.

Phim Ngày nảy ngày nay thuộc thể loại hài, tình cảm kiêm hành động, do nữ diễn viên Ngô Thanh Vân sản xuất. Nội dung phim kể về quá trình gian nan nhưng không kém phần hài hước của 2 nàng tiên khi xuống trần gian làm nhiệm vụ. Bộ phim có sự tham gia của diễn viên Ngô Thanh Vân, Lê Khánh, Quốc Dũng, ảo thuật gia Petey Nguyễn,…

Dự kiến, Ngày nảy ngày nay sẽ ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán 2015.

Tường Huy

Bạn có thể quan tâm