Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Thanh Vân - Fan cuồng của Milla Jovovich

Cũng bởi ngôi sao của ‘Vùng đất dữ’ không chỉ thân hình hoàn mỹ, gương mặt quá đẹp và cá tính mà còn sở hữu cả tài năng diễn xuất!

Ngô Thanh Vân - Fan cuồng của Milla Jovovich

Cũng bởi ngôi sao của ‘Vùng đất dữ’ không chỉ thân hình hoàn mỹ, gương mặt quá đẹp và cá tính mà còn sở hữu cả tài năng diễn xuất!

>>10 điều bạn chưa biết về 'Vùng đất dữ'
>>'Resident Evil: Afterlife' sắp có mặt tại Việt Nam

Ngô Thanh Vân - Fan cuồng của Milla Jovovich

Ngô Thanh Vân rất thích thú với Resident Evil IV - Vùng đất dữ

- Xem xong bộ phim hành động giả tưởng này, bạn có nhận xét gì về Milla Jovovich? Diễn xuất của cô ấy và cả dáng vóc có khác biệt gì so với cách đây 8 năm khi phần 1 của "Resident evil" ra đời?

- Tôi là fan của Milla Jovovich. Vì vậy tất cả những phim mà chị ấy đóng tôi đều đã xem như: The fifth element, Ultraviolet, Return to the blue dragon, The messenger, The claim… và đặc biệt là 4 phần của Resident evil. Nhờ vậy mà tôi hiểu rất rõ nội dung của phần IV Resident Evil: Afterlife.

Theo tôi, Milla Jovovich tạo nên thành công cho series Resident Evil chứ không phải bộ phim này làm nên tên tuổi chị. Trước đó, Milla đã nổi tiếng thế giới trong vai trò người mẫu. Nhân vật Alice mà cô thể hiện trong series Resident Evil không có gì thay đổi, luôn mang thông điệp cứu giúp nhân loại. Ngoài ra nhân vật này rất nhân bản luôn thể hiện khát khao yêu thương và bảo vệ con người trước nguy cơ xâm nhập từ bên ngoài.

- Nhưng để so sánh với Angelina Jolie thì Milla Jovovich có đạt đến đẳng cấp siêu sao thế giới không?

- Dĩ nhiên là có! Bởi Milla Jovovich ngoài thân hình hoàn mỹ, gương mặt quá đẹp và cá tính, chị ấy còn sở hữu cả tài năng diễn xuất. Xem chị diễn trong Resident Evil: Afterlife, bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự điềm tĩnh, chín chắn. Rất ít diễn viên phim hành động làm được điều này. Về phía nam tôi thấy chỉ có Pierce Brosnan trong phim 007: Die Another Day. Tôi nghĩ Angelina Jolie rất quyến rũ nhưng những pha hành động của chị ấy vẫn chưa thuyết phục tôi nhiều bằng cách mà Milla Jovovich đã thể hiện.

- Theo Vân thì Việt Nam có thể làm ra được những bộ phim hành động gần bằng "Resident Evil: Afterlife" trong tương lai gần không?

- Tôi cho là chưa thể vì chúng ta quá thiếu những kịch bản hay. Phim hành động giờ đây đâu chỉ đánh nhau, đua xe trong 90 phút là hấp dẫn. Cần phải làm được hơn thế. Mà hơn ở đây chính là kịch bản. Việt Nam chưa có những nhà biên kịch chuyên nghiệp như ở Hollywood nên làm sao tìm ra kịch bản như họ được. Đó là chưa nói đến trình độ kỹ thuật quá cao trong công nghệ quay phim 3D và làm kỹ xảo hậu kỳ. Muốn làm ra những bộ phim như Resident Evil: Afterlife chúng ta cần có cả một nền công nghiệp điện ảnh. Tiếc thay nền công nghiệp này chưa hiện hữu tại Việt Nam! Thôi thì chúng ta hãy tạm bằng lòng với Hồn ma siêu quậy, bộ phim được quảng bá là 3D đầu tiên của điện ảnh Việt.

Ngô Thanh Vân - Fan cuồng của Milla Jovovich

Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Tôi đang tìm và chọn một kịch bản phim hành động thật hay để thực hiện. Tôi muốn phim sau này phải lôi cuốn khán giả hơn Dòng máu anh hùngBẫy rồng."

Trong khi đó, hai chàng hot boy trẻ ở Hà Thành ở Tùng Min và Cường Se5en cũng có cảm nhận rất riêng sau những phút thót tim cùng phần IV của bộ phim giả tưởng được xây dựng từ một game hành động.

- Cảnh quay nào khiến bạn ấn tượng nhất sau khi xem phim xong?

- Tùng Min: Đó chính là cảnh nhân vật của Milla Jovovich chiến đấu cùng thây ma khổng lồ vác chiếc búa cũng rất khổng lồ. Khi thây ma đó quăng chiếc búa, tôi cũng thấy thót tim vì cứ ngỡ thứ vũ khí khổng lồ đó sẽ văng thẳng vào mặt mình.

Cường Se5en: Tôi lại ấn tượng bởi cảnh các thây ma, trong đó có cả thây ma khổng lồ mà Tùng Min vừa nhắc tới, xô đổ hàng rào chắn nhà tù và tràn vào tấn công các nhân vật chưa bị nhiễm virus.

- Thế còn cảm nhận chung về bộ phim?

- Tùng Min: Những cảnh hành động quá ấn tượng và hoành tráng!

Cường Se5en: Từ nội dung tới các cảnh quay đều khiến tôi hứng thú. Tính cả phần này thì tôi mới xem được 3 phần của Resident Evil nhưng tôi cảm thấy phần IV thực sự nổi bật bởi nội dung ý nghĩ và sâu sắc.

- Nếu đạo diễn Paul Anderson quyết định làm thêm phần V và mời bạn tham gia cùng thì sao?

- Tùng Min: Còn gì tuyệt hơn! Chắc chắn tôi sẽ gật đầu đồng ý mà không cần suy nghĩ nhiều.

Cường Se5en: Được tham gia một bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn trên khắp thế giới thì ai không mong muốn chứ?

- Nếu đặt Milla Jovovich và Angelina Jolie lên "bàn cân", bạn sẽ chọn ai?

- Cường Se5en: Tôi không thích sự so sánh. Mỗi người có một "chất" rất riêng. Milla Jovovich gây ấn tượng theo cách của cô ấy và Angelina Jolie cũng vậy! Bạn hâm mộ ai thì sẽ thấy người đó nổi trội, tuyệt vời hơn.

Ngô Thanh Vân - Fan cuồng của Milla Jovovich
Ngô Thanh Vân - Fan cuồng của Milla Jovovich

Tùng Min và Cường Se5en trong buổi họp báo ra mắt Resident Evil tổ chức tại Hà Nội cách đây không lâu.

Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo DV

Bạn có thể quan tâm