Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Thanh Vân làm giám khảo cuộc thi Thiết kế trẻ

“Đả nữ” chính thức trở thành giám khảo cuộc thi Her World Young Designer 2013.

Ngô Thanh Vân làm giám khảo cuộc thi Thiết kế trẻ

“Đả nữ” chính thức trở thành giám khảo cuộc thi Her World Young Designer 2013.

Bên cạnh việc làm giám khảo và host cho một chương trình truyền hình thực tế về thời trang chuẩn bị phát sóng, Ngô Thanh Vân vừa nhận lời ngồi vào ghế nóng cuộc thi Gương mặt trẻ Her World 2013 do tạp chí Her World Việt Nam tổ chức. Năm nay có thể xem là 1 năm rất đắt show của cô “đả nữ” này trên những lĩnh vực giải trí khác nhau.

 

Là một diễn viên, người mẫu, Ngô Thanh Vân thường xuyên tiếp xúc với thời trang và cái đẹp. Kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật giúp cô có được gu thẩm mỹ tinh tế, thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ.

Mặc dù đã làm giám khảo cho nhiều cuộc thi về thời trang nhưng Ngô Thanh Vân cho biết: “Mỗi cuộc thi mang lại cho tôi những trải nghiệm mới mẻ vì sự khác nhau trong cơ cấu thể lệ, chủ đề… Đặc biệt là tôi có cơ hội tiếp xúc với nhiều bạn trẻ đam mê thời trang với cá tính thú vị. Tôi đang nóng lòng gặp gỡ các vị giam khảo khác trong ngày chấm đểm vòng thiết kế sắp tới, hứa hẹn sẽ có những trao đổi thú vị”.

Cùng ngồi "ghế nóng" với Ngô Thanh Vân là các chuyên gia về thời trang và làm đẹp như chuyên gia trang điểm Nhật Bình, nhà thiết kế Mai Lâm và đại diện tạp chí Her World - chị Trương Ngọc Diễm Châu.

Tiếp nối thành công năm 2012, Gương mặt trẻ Her World 2013 tiếp tục mang lại sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ đam mê thiết kế thời trang trên khắp cả nước. Năm nay, cuộc thi có chủ đề Hồi sinh với hai thể loại là Haute Couture và Ready-to-wear.

Thí sinh xuất sắc nhất mỗi thể loại sẽ nhận được 50 triệu đồng tiền mặt, một chuyến đào tạo gồm hai khóa học ngắn hạn tại vương quốc Anh về thiết kế thời trang với toàn bộ chi phí do Her World Việt Nam tài trợ. Cùng với đó là cơ hội làm việc với tạp chí Her World trong một năm và  rất nhiều giải thưởng giá trị khác. Bn tổ chức cũng dành tặng giải thưởng cho mẫu thiết kế được yêu thích nhất cho mỗi thể loại do cư dân mạng bình chọn trên trang Facebook của tạp chí Her World trị giá 10 triệu đồng tiền mặt.

Hiện tại, chương trình đã bước vào vòng thi thứ 2 là vòng thiết kế. Vào ngày 22/4, vòng thiết kế sẽ khép lại Ban giám khảo sẽ chọn ra 30 thí sinh lọt vào vòng thuyết trình diễn ra vào ngày 13, 14/5. Đây cũng là thời điểm các giám khảo của Her World Young Designer cùng nhau tìm kiếm những gương mặt trẻ tài năng trong lĩnh vực thiết kế thời trang.

Thông tin chi tiết tham khảo tại: http://herworld-guongmattre.com/ hoặc tại đây.

Tư liệu: Her World

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm