Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Thanh Vân mặc đẹp nhất tuần

Bên cạnh đó, những gương mặt gạo cội của Vbiz như Việt Trinh cũng ghi điểm phong cách với mẫu đầm quây gợi cảm.

Ngô Thanh Vân dẫn đầu nhóm sao đẹp tuần với trang phục hiện đại, cá tính. Quần kẻ ống rộng phá cách với vạt vải lạ lẫm, đi kèm áo sơ-mi đơn giản, mái tóc ôm sát đầu khá phù hợp với tạo mình mạnh mẽ, năng động của "đả nữ". Người đẹp chứng minh dù ở phong cách nào, cô cũng đều nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của công chúng.
Hot girl Sam cũng góp mặt trong list người đẹp nổi bật tuần nhờ bộ cánh hiện đại, theo kịp xu hướng thế giới. Mẫu váy ôm sát vóc dáng có họa tiết sọc kẻ sáng tạo, đan xen nhỏ lớn hài hòa, mới lạ. Hình ảnh người mẫu nhanh chóng được các tín đồ thời trang đánh giá cao và dành nhiều khen ngợi.
Nữ ca sĩ Minh Thư đang dần chứng tỏ gu hình ảnh thời trang của mình khi liên tiếp góp mặt trong những bình chọn mặc đẹp. Tuần này, cháu gái nam ca sĩ Lam Trường diện đầm trắng, xẻ cao, thân áo sáng tạo với cách thiết kế vừa năng động vừa nữ tính. Nữ ca sĩ khéo léo chọn giày nữ tính. Mái tóc uốn xoăn đơn giản. Hình ảnh tinh tế giúp cô nổi bật trên sân khấu chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài tối 3/5.
Diễn viên Quách An An trung thành với phong cách gợi cảm và là một trong những tín đồ trung thành với trang phục xuyên thấu nổi bật. Thời gian qua, nữ diễn viên diện mẫu váy ngắn, kết hợp cùng thân áo cắt cúp chất ren gợi cảm. Thiết kế tông màu kem nhã nhặn và lớp ren quyến rũ, tạo điểm nhấn, giúp người đẹp thu hút sự chú ý khi tham gia một chương trình ca nhạc.
Sau nhiều lần bị chê trách về trang phục thiếu sự đầu tư, cô Bống Hồng Nhung bất ngờ ghi điểm với bộ đầm đuôi cá chất liệu da hiện đại, mạnh mẽ. Thiết kế còn có hoa văn hình học in nổi rất phá cách. Trang phục tôn dáng và sang trọng giúp bà mẹ hai con cải thiện hình ảnh khá hiệu quả.
Không kém cạnh đồng nghiệp trên sân khấu Tuyệt đỉnh tranh tài, chị Chanh nổi bật với vộ cánh tông màu trắng có đường viền phá cách và mạnh mẽ. Mẫu váy được cho là rất phù hợp với ngoại hình của Phương Thanh và toát lên vẻ đẹp tinh tế, lịch thiệp. Nữ giám khảo nhận được nhiều lời khen phía khán giả.
Người đẹp 42 tuổi - Việt Trinh - góp tên trong danh sách này nhờ bộ cánh hiện đại, trẻ trung khi tới dự tiệc sinh nhật người bạn thân Uyên Thảo. Mẫu thiết này này không quá cầu kỳ nhưng có kiểu dáng hiện đại và họa tiết in theo kịp trào lưu. Trang phục phù hợp giúp hình ảnh Việt Trinh mới mẻ hơn trong mắt người hâm mộ.

Diễn viên Midu không nhận được đánh giá cao vì bộ cánh hoa hao giống trang phục của một thương hiệu nổi tiếng mà nữ diễn viên Angela Baby từng diện khi đi sự kiện. Thiết kế sao chép đúng trình tự kết hợp họa tiết và chỉ khác về kiểu dáng.
Lê Thị Phương khá tự tin diện trang phục tông đen che khuyết điểm ngoại hình đang tăng cân. Tuy nhiên, kiểu dáng chỉ dành cho giới công sở khiến cô trở nên già dặn và kém tươi tắn.
Nghệ sĩ Cát Tường có mặt trong danh sách này do ăn vận quá đơn điệu, giản dị khi dự party quy tụ nhiều người đẹp showbiz. Bộ váy không ôm dáng có họa tiết lỗi thời khiến nữ chủ nhân kém nổi bật khi xuất hiện.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm