Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Thanh Vân ướm trang phục mới của Đỗ Mạnh Cường

"Đả nữ" điện ảnh tỏ ra hài lòng khi diện trước những bộ cánh sẽ xuất hiện trên đường băng show thời trang thu đông 2014 - "Sinh đôi" của cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model.

Hôm 23/11, diễn viên Ngô Thanh Vân có buổi làm việc cùng ê-kíp của Đỗ Mạnh Cường. "Đả nữ" điện ảnh Việt trực tiếp đến showroom của NTK để ướm thử trước những bộ trang phục sẽ được trình diễn vào ngày 25/11 tới. Người đẹp khá hài lòng khi khoác lên mình những bộ cánh cổ điển, thanh lịch, phù hợp với phong cách của cô.
Một trong những bộ váy tông màu đen làm nổi bật làn da trắng, trang điểm quyến rũ của người mặc.
Thiết kế mang đậm phong cách thu đông của Đỗ Mạnh Cường có phom dáng và tông màu trẻ trung, nổi bật và mang tính ứng dụng cao.
Kết hợp ăn ý cùng dáng áo suông, Vân Ngô đi boots da cao cổ cá tính, mạnh mẽ.
NTK Đỗ Mạnh Cường Nhiệt tình chỉnh sửa trang phục cho người đẹp điện ảnh. Mẫu đầm có họa tiết nơ 3D duyên dáng được Ngô Thanh Vân hết lời khen ngợi.
"Đả nữ" làm duyên trước ống kính khi thử mẫu đầm ưng ý.
Tông màu trắng cũng nằm trong list trang phục yêu thích của diễn viên Dòng máu anh hùng. Thiết kế áo kết hợp chân váy bút chì đồng màu tạo hình ảnh trong trẻo, thanh nhã.
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho biết, Ngô Thanh Vân sẽ diện một bộ cánh nằm trong BST thu đông 2014 để xuất hiện trên thảm đỏ show diễn Sinh đôi.

Min An

Ảnh: H.C

Bạn có thể quan tâm