Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Tôn bị chỉ trích vì tắm cho con gái trên truyền hình

Nam diễn viên điển trai lần đầu tiên giới thiệu cô công chúa nhỏ của mình khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Bố đã về rồi".

Ngay khi số đầu tiên của Bố đã về rồi phát sóng trên sóng truyền hình Chiết Giang (Trung Quốc), khán giả đã có nhiều phản ứng khác nhau. Không ít người thích thú khi chứng kiến những ông bố nổi tiếng chăm sóc con khi vợ vắng nhà. Nhưng cũng có người cảm thấy khó chịu khi chương trình này giống show truyền hình ăn khách Bố ơi, mình đi đâu thế?.

Ngô Tôn và con gái.
Giả Nãi Lượng và con gái.
Lý Tiểu Bằng và con gái.
Vương Trung Lỗi và con trai.

Nếu như Bố ơi, mình đi đâu thế? là chuyến du lịch đến vùng đất lạ kéo dài 3 ngày 2 đêm của những cặp bố con thì Bố đã về rồi ghi lại hình ảnh ngay tại nhà khi các ông bố loay hoay với việc chăm sóc con nhỏ. Tham gia chương trình này có 4 cặp cha con, gồm Ngô Tôn và con gái Neinei (3 tuổi rưỡi), Giả Nãi Lượng và con gái Điềm Tâm mới hơn 1 tuổi, nhà vô địch Olympic ở môn thể duc dụng cụ Lý Tiểu Bằng và con gái Oli 2 tuổi rưỡi cùng nhà sản xuất phim Vương Trung Lỗi và con trai Đệ Đệ 8 tuổi.

Trong tập đầu tiên, khán giả tập trung sự chú ý vào 2 cặp bố con của Ngô Tôn và Giả Nãi Lượng vì họ là những nam diễn viên tên tuổi. Hình ảnh Ngô Tôn tắm cho con gái nhưng phát hiện máy nước nóng bị hỏng khiến các fan cười nghiêng ngã. Ngôi sao phim Công chúa tiểu muội đã hoàn thành nhiệm vụ một cách khó khăn. Trong lúc đó, cô bé Điềm Tâm khóc từ đầu tới cuối khi được bố Giả Nãi Lượng giúp "tổng vệ sinh" cơ thể bé bỏng.

Ngô Tôn bị chỉ trích vì những hình ảnh tắm cho con gái.
Ngô Tôn bị chỉ trích vì những hình ảnh tắm cho con gái.

Măc dù mới 3 tuổi rưỡi nhưng việc đưa hình ảnh bé Neinei tắm trần truồng (có che chắn) lên sóng truyền hình đã gây tranh cãi vì dù sao bé cũng là con gái. Tuy nhiên, ông bố trẻ Ngô Tôn lại không quan tâm đến những chỉ trích của khán giả. Anh cho rằng nhiều người đã xăm soi quá đáng khi suốt chương trình, có nhiều thước phim chân thực khác chứ không chỉ có cảnh tắm cho con.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm