Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Tôn có con rơi?

Thời gian gần đây, tin đồn nam ca sĩ điển trai của nhóm Phi Luân Hải đã lấy vợ và có một cô con gái 7 tuổi ngày càng được khẳng định khi một bức ảnh mới được công khai.

Ngô Tôn có con rơi?

Thời gian gần đây, tin đồn nam ca sĩ điển trai của nhóm Phi Luân Hải đã lấy vợ và có một cô con gái 7 tuổi ngày càng được khẳng định khi một bức ảnh mới được công khai.

Ngô Tôn có con rơi?

Bức ảnh gây xôn xao trong thời gian gần đây: cô bé Ngô Tôn cõng trên lưng liệu có phải là con gái của anh?

Hôm qua, ngày 30/3, một tờ báo đã cho đăng 2 bức ảnh của cô bé được cho là con gái của Ngô Tôn. Trừ đôi mắt, cô bé 7 tuổi giống Ngô Tôn như tạc, nhất là chiếc mũi cao và thẳng.

Bức ảnh đầu tiên là hình Ngô Tôn đội chiếc mũ lưỡi trai trắng và hết sức vui vẻ khi cõng cô bé 7 tuổi trên lưng. Chiếc mũi thẳng giống nhau như đúc dường như là minh chứng rõ ràng nhất cho mối quan hệ của họ. Thậm chí khuôn mặt trái xoan của họ cũng giống nhau đến 80%.

Trong bức ảnh còn lại, Ngô Tôn đang bế đứa bé trên tay, còn tay kia thì ôm một con búp bê.

Đã 4 năm kể từ khi Ngô Tôn bước vào làng showbiz nhưng tin đồn anh lấy vợ và có con vẫn tiếp tục được nhiều người bàn tán. Năm ngoái, anh có nói đùa là phải cẩn thận hơn với những đứa trẻ và anh đã hơi quá thân mật với chúng khi ở nhà.

Ngô Tôn có con rơi?

Ngô Tôn

Qua người quản lý, Ngô Tôn phân trần cô bé trong bức ảnh thực ra là con gái của chị anh. Năm nay, anh sẽ có chuyến đi Brunei bởi đây là lần đầu tiên cả gia đình anh đi nghỉ cùng nhau. Còn việc cô cháu gái giống anh lại không làm anh ngạc nhiên.

Anh cho biết nếu anh thực sự có con thì anh sẽ không ở lại Đài Loan để tiếp tục sự nghiệp bởi anh không muốn con mình phải khóc vì mình. Thậm chí anh còn cười đùa rằng anh hi vọng 6 năm nữa, anh sẽ có 3 đến 5 đứa con.

Sau khi đi nghỉ ở Brunei về, Ngô tôn sẽ đến Malaysia để tham gia tour diễn vòng quanh thế giới Fahrenheit Fantasy cùng ban nhạc Phi Luân Hải.

Ngô Tôn có con rơi?

Những hình ảnh mới nhất của Ngô Tôn sau khi bị chấn thương 

Mặc dù có thành viên bị thương nhưng nhóm Phi Luân Hải vẫn chứng minh được sự chuyên nghiệp của mình trong tour diễn vòng quanh thế giới tại Malaysia. Mỗi thành viên đều thể hiện hết sức khả năng của họ. Ban tổ chức buổi diễn xác nhận rằng Ngô Tôn đã phải chịu đựng rất nhiều vì vết thương cũ ở đầu gối lại bị đau.

Ngô Tôn có con rơi?

Ngô Tôn bị chấn thương khi thực hiện động tác nhào lộn

Ngô Tôn đã phải chịu đựng chấn thương ở chân trái khi thực hiện động tác nhào lộn mà không có dây bảo vệ ở buổi diễn tạ Hong Kong hồi đầu năm và lần này anh sẽ thực hiện động tác đó một lần nữa với chấn thương ở chân trái. Do cả gia đình cũng đến buổi diễn để cổ vũ cho anh nên anh hoàn toàn quên đi nỗi đau, suốt buổi diễn anh nhảy và hát rất nhiệt tình. Thật may mắn là màn độc diễn trống Taiko của anh không bị ảnh hưởng và anh đã hoàn thành phần biểu diễn hết sức thành công.

Hồng Nhung

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Asian

Bạn có thể quan tâm