Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Tôn đổ máu

Dồn hết tâm sức cho Võ hiệp Lương – Chúc, Ngô Tôn đã bị thương trong khi quay phim.

Ngô Tôn đổ máu

(Zing) – Dồn hết tâm sức cho Võ hiệp Lương – Chúc, Ngô Tôn đã bị thương trong khi quay phim.

Ngô Tôn đổ máu
Ngô Tôn trong Võ hiệp Lương Chúc

Võ hiệp Lương Chúc là bộ phim được xây dựng dựa theo cốt truyện của Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài song tên các nhân vật trong bộ phim mới cùng nhiều tình tiết đã được thay đổi để “teen hóa” bộ phim.

Ngô Tôn đổ máu
Ngô Tôn đóng cặp với Thái Trác Nghiên trong phim

Trong vai anh chàng tốt bụng Lương Trung Sơn, Ngô Tôn đã tập trung hết sức cho bộ phim này bởi đây là dự án phim lớn đầu tay mà anh tham gia. Phải đảm nhận một nhân vật anh hùng võ nghệ siêu đẳng nên Ngô Tôn phải luyện tập rất nhiều các động tác từ chuyên gia võ thuật Tony Ching.

Ngô Tôn đổ máu
Đảm nhận vai một anh hùng võ thuật siêu đẳng, Ngô Tôn đã phải luyện tập rất nhiều

Tony là người nổi tiếng với những yêu cầu khắt khe cho các động tác võ thuật và ông đã dành không ít lời khen tặng cho Ngô Tôn bởi sự chuyên nghiệp và màn trình diễn lý tưởng của anh.

Song để đạt được điều đó thì Ngô Tôn cũng đã phải trả giá không ít. Trong khi đóng phim, anh đã bị kiếm chém vào tay và chảy máu. “Tôi đã bị thương ở bàn tay và rất lo lắng vết thương này có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của tôi. Sự nghiệp này thật sự quan trọng với tôi!”

Ngô Tôn đổ máu
Ngô Tôn đã bị thương ở tay

Hôm 12 tháng 5 vừa qua, Tứ Xuyên phải hứng chịu trận động đất mạnh tới 7,8 độ rich-te khiến gần 15.000 người thiệt mạng và cơn địa chấn này đã gây ảnh hưởng tới Thượng Hải, Bắc Kinh và nhiều khu vực khác.

Đoàn làm phim Võ hiệp Lương Chúc ở Thượng Hải cũng chao đảo vì trận động đất này. Khi được phỏng vấn về cảm giác khi mặt đất rung chuyển ầm ầm, Ngô Tôn cho biết: “Lúc đó tôi đang được treo trên dây trong một cảnh quay trên không và có lẽ do ở cách quá xa mặt đất nên tôi không cảm thấy chấn động nào nhưng hầu hết những người trong đoàn làm phim đều la hét vì sợ hãi”.

Mi lan

Theo mingpao

Bài liên quan

>> Ngô Tôn mập mờ chuyện gặp Hân Đồng
>> Ngô Tôn lo lộ “hàng” trong laptop
>> Ngô Tôn khóc nhè vì nhớ mama

Theo mingpao

Bạn có thể quan tâm