Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Tôn không ngại 'tình một đêm'

Không có bạn gái trong suốt 9 năm qua, Ngô Tôn vừa thổ lộ rằng anh sẽ không phiền gì nếu nhận được một lời mời 'qua đêm' cùng ai đó.

Ngô Tôn không ngại "tình một đêm"

(Zing) - Không có bạn gái trong suốt 9 năm qua, Ngô Tôn vừa thổ lộ rằng anh sẽ không phiền gì nếu nhận được một lời mời "qua đêm" cùng ai đó.

Ngô Tôn không ngại `tình một đêm`

"Tình một đêm ư"? Chuyện nhỏ! ^^.

Trong buổi lễ giới thiệu Romantic Princess tại Philippines, Ngô Tôn được gặp rất nhiều cô gái xinh đẹp của đất nước này. Và khi các fan hỏi anh về lời đề nghị "tình một đêm", Ngô Tôn không ngần ngại trả lời: Tôi sẽ không từ chối nhưng trước hết người ấy phải cho tôi ăn thật ngon! Một câu trả lời hóm hỉnh cho thấy "bản chất" đam mê ăn uống của chàng diễn viên 28 tuổi này. Dường như chưa bao giờ Ngô Tôn kết thúc một câu mà không có từ liên quan tới thức ăn trong đó.

Cho tới bây giờ, Ngô Tôn vẫn là "lính phòng không". Không hò hẹn với bất cứ cô gái nào trong suốt 9 năm, Ngô Tôn cũng phủ nhận các tin đồn về quan hệ tình cảm giữa anh với những nữ diễn viên Thụy Hy (Ella), Trương Thiều Hàm (Angela) và Thái Trác Nghiên.

Ngô Tôn không ngại `tình một đêm`

Ngô Tôn và Angela Trương Thiều Hàm, cặp bạn diễn trong Romantic Princess.

Trước khi gia nhập làng giải trí, Ngô Tôn làm quản lý một trung tâm tập thể hình và dành 20 giờ đồng hồ mỗi ngày ở phòng tập. Đó là lý do anh không có thời gian cho những mối quan hệ tình cảm. Sau khi thành sao, công ty quản lý cũng không phản đối việc hẹn hò của Ngô Tôn. Tuy vậy, anh khẳng định: "Điều đó phụ thuộc vào việc liệu tôi đã để mắt tới ai chưa nhưng bây giờ thì thực sự là chưa."

Cũng trong buổi ra mắt Romantic Princess ở Philippines, người dẫn chương trình muốn tìm hiểu về đời sống tình cảm của Ngô Tôn đã đưa ra một trò chơi. Khi họ nhắc tới chữ "phụ nữ", bạn diễn của Ngô Tôn trong phim, Clvin Chen (Thần Diệc Nho) nghĩ ngay tới "sexy". Còn chàng diễn viên họ Ngô nghĩ tới "bạn thân nhất" (best friend). Ngô Tôn muốn ám chỉ rằng anh hi vọng người bạn đời tương lai cũng chính là người bạn tốt nhất của anh.

huyền nguyễn

Theo AmAsia

Theo AmAsia

Bạn có thể quan tâm