Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Tôn thích Lâm Y Thần?

Chàng trai trong nhóm nhạc Phi Luân Hải - Ngô Tôn phủ nhận những tin đồn về bản thân và nữ diễn viên Angela Trương Thiều Hàm. Ngô Tôn còn “thật thà” cho biết, mình thích Lâm Y Thần hơn...

Ngô Tôn thích Lâm Y Thần?

(Zing) - Chàng trai trong nhóm nhạc Phi Luân Hải - Ngô Tôn phủ nhận những tin đồn về bản thân và nữ diễn viên Angela Trương Thiều Hàm. Ngô Tôn còn “thật thà” cho biết, mình thích Lâm Y Thần hơn...

Bộ phim gần đây nhất Ngô Tôn tham gia là Romantic Princess. Trong phim Ngô Tôn và Trương Thiều Hàm đóng một cặp và chuyện tình cảm của họ được “tung chiêu” khắp các mặt báo có lẽ để tuyên truyền cho bộ phim này. Hiệu quả tức thời vì những tin đồn đó đã gây xôn xao trong số fan của cả hai người và khán giả. Những tin đồn về Ngô Tôn và Trương Thiều Hàm đã gây rất nhiều cuộc tranh luận giữa các fan trên website CTV và GTV. Fan của Ngô Tôn cảm thấy Trương Thiều Hàm đang dùng Ngô Tôn để đánh bóng tên tuổi mình nhưng fan của cô đã đáp trả lại là Trương Thiều Hàm không cần phải đánh bóng tên tuổi vì cô đã thực sự rất nổi tiếng.

Ngô Tôn thích Lâm Y Thần?

Ngô Tôn phủ nhận mình quen với Trương Thiều Hàm nhưng lập lờ những quan hệ của anh và Lâm Y Thần. Hai người này từng là một cặp kim đồng và ngọc nữ khi cộng tác trong bộ phim thần tượng Tokyo Juliet.

Ngô Tôn thích Lâm Y Thần?

Theo một thành viên của nhóm Phi Luân Hải tiết lộ thì người mà Ngô Tôn thật sự thích chính là Lâm Y Thần. Ngay cả khi chàng Ngô và nàng Lâm không đóng phim chung thì Ngô Tôn cũng đã mời nàng Lâm đi chơi ít nhất hai lần.

Cả hai cũng liên lạc thường xuyên với nhau qua SMS nhưng gần đây, họ không có thường liên lạc cho nhau. Đối với Lâm Y Thần,  Ngô Tôn là một chàng trai chu đáo và rộng lượng. Còn đối với Ngô Tôn thì Lâm Y Thần là một cô gái giỏi nấu ăn, hòa đồng và thường xuyên động viên anh trong những lúc hai người cộng tác chung. Cả hai quản lý của Ngô Tôn và Lâm Y Thần đều lên tiếng phủ nhận nghệ sĩ của họ có tình ý với nhau. Còn Lâm Y Thần chỉ cười khi nghe ai đề cập đến chuyện này. Chỉ có thế thôi! Thực hư thế nào đây? Hạ hồi phân rõ.

LQTT

Bạn có thể quan tâm