Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Trác Hy nịnh khéo Trấn Thành đẹp trai

Không chỉ khen cánh đàn ông Việt Nam đẹp trai, ngôi sao Hong Kong còn nịnh khéo MC Trấn Thành cũng rất đẹp mã.

Không chỉ giao lưu với khán giả, Ngô Trác Hy và Dương Di còn khoe giọng hát trong đêm Kết nối tầm nhìn được phát song trực tiếp trên SCTV4 và SCTV9 vào tối 3/12.

Vì lịch làm việc kín đặc nên 2 ngôi sao xứ Cảng thơm không có thời gian tập luyện cho tiết mục đặc biệt, điều này cũng phần nào khiến phần trình diễn của họ trong đêm khá đơn điệu. Thế nhưng với khán giả Việt, được trò chuyện và ngắm nhìn Ngô Trác Hy cùng Dương Di cũng khiến họ thỏa mãn, người xem không quá mong đợi vào tiết mục biểu diễn nên dễ dàng cho qua.

Từng có thời gian làm ca sĩ nên Ngô Trác Hy khá tự tin và thoải mái khi đứng trên sân khấu. Anh khoe chất giọng ngọt ngào với ca khúc Kim cang – nhạc phim Nỗi khổ đàn ông khiến người hâm mộ thích thú. Sở dĩ anh chọn bài hát này bởi đây là bộ phim đầu tay và đồng thời cũng là kỷ niệm của riêng tài tử họ Trác. Đặc biệt anh còn gửi tặng khán giả Việt hit Bươm bướm đỏ, ca khúc chủ đề của phim Xứng danh tài nữ mà anh đóng vai chính sau Đặng Tụy Vân và Ảnh đế Lê Diệu Tường.

Không được xem tài tử họ Trác trưng trổ khả năng vũ đạo nhưng bù lại giọng hát truyền cảm của anh đến được tai người nghe.

Trong khi đó, dù không có nhiều kinh nghiệm trên sân khấu ca nhạc nhưng Dương Di cũng không ngại góp giọng với 2 ca khúc Vì yêuVẻ đẹp vĩnh hằng. Nhiều người bất ngờ khi nghe người đẹp hát bằng một chất giọng rất khá.

Dương Di.

Và Ngô Trác Hy trên sân khấu.

Kết thúc phần ca nhạc, Trấn Thành cùng giao lưu với 2 diễn viên Hong Kong. Vốn là người gốc Hoa nên MC của Thử thách cùng bước nhảy trò chuyện với Ngô Trác Hy và Dương Di khá lưu loát. Mỹ nhân của Cung tâm kế đối đáp rất thông minh khi được hỏi cảm nhận của cô về con người Việt Nam. “Con gái Việt Nam rất đẹp và tôi đang ở Việt Nam nên tôi cũng thấy mình rất đẹp” - Dương Di đáp lời Trấn Thành khiến nhiều người thích thú. Riêng Ngô Trác Hy lại khen thêm cánh đàn ông của Việt Nam và anh cũng không quên khen Trấn Thành rất đẹp trai.

Với nam diễn viên Sóng gió Hoàng Đình, bộ phim anh yêu thích nhất là Bao la vùng trời vì nó đánh dấu vai diễn quan trọng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Dương Di trải qua nhiều bộ phim, qua nhiều tuyến vai khác nhau nhưng cô ấn tượng nhất Thiết mã tầm kiều, Muối mặn thâm thù. Cả 2 cũng không quên nhắn gửi khán giả Việt nên xem lại những bộ phim của họ.

Cả 2 ngôi sao xứ Cảng thơm đều cho biết sẽ đồng ý sang Việt Nam đóng phim nếu nhận được lời mời. Ở Hồng Kông, Dương Di từng được thưởng thức các món ăn của Việt Nam nên cô rất thích thú nếu được gặp khán giả Việt. Ngô Trác Hy cũng đồng tình với cô bạn thân, anh muốn khám phá văn hóa của đất nước hình chữ S để có nền tảng bước ra ngoài.

Trấn Thành nói tiếng Hoa lưu loát

Ngoài 2 ngôi sao TVB, đêm biểu diễn còn có sự góp mặt của Hương Tràm với 2 ca khúc It’s not goobyeVới em là mãi mãi. Hồ Trung Dũng cũng đưa Thênh thang Gõ cửa thiên đường vào đêm giao lưu. Ngoài ra Lâm Vinh Hải – quán quân So you think you can dance cũng tham dự với một tiết mục nhảy hiện đại.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc:

Nam diễn viên Song long đại đường thổ lộ nỗi lòng qua ca khúc nhạc phim.

Anh phiêu theo bài hát.

Ở Việt Nam, nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng rất được khán giả yêu mến.

Dương Di khá đơn giản nhưng vẫn rất cuốn hút.

Diễn viên Giải mã nhân tâm rất tự nhiên trên sân khấu.

Cả 2 thoải mái chia sẻ với khán giả.

Dương Di có phong cách tự nhiên, gần gũi, phóng khoáng của một ngôi sao. Cô mất một thời gian dài mới tìm được chỗ đứng ỏ TVB.

Cũng giống cô bạn thân, con đường nổi tiếng của tài tử điển trai cũng khá gian truân.

Ngô Trác Hy có đôi lúc khá nghiêm nghị...

Trong khi Dương Di luôn cười rạng rỡ.

Phía Việt Nam tặng 2 ngôi sao món quà khá ý nghĩa.

Bức tranh vẽ chân dung của Dương Di và Ngô Trác Hy được làm bằng gạo.

Hai diễn viên rất thích thú với món quà này.

Vẻ đẹp ngoại hình và giọng hát của quán quân The Voice hòa quyện với nhau.

Hồ Trung Dũng mở đầu bằng giọng hát ấm áp.

Hương Tràm khoe chất giọng cao sáng trong hit của Laura Pausini.

Kim Chi – BeBe Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm