Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoa ra mắt kênh review cho tín đồ sành ăn

Nhờ kinh nghiệm phát triển nội dung online và thu hút hàng triệu người theo dõi, Ngoa kỳ vọng kênh review ẩm thực vừa ra mắt sẽ nhận được sự quan tâm lớn.

Ngoa là công ty chuyên xây dựng và sản xuất nội dung cho fanpage với thế mạnh lớn về sáng tạo. Công ty đã tận dụng những ưu điểm của Facebook để tạo ra những fanpage và group có lượng người theo dõi lớn. Mới đây, fanpage Ngoa đã cán mốc 2 triệu lượt follow nhờ những nội dung giải trí mới lạ, thu hút.

Theo bà Lê Phương Thủy - Giám đốc Công ty truyền thông DTNews, Facebook là một mạng xã hội phổ biến, tiếp cận người dùng nhanh chóng bằng tin tức hay nội dung giải trí. Thông điệp ngắn gọn sẽ giúp các bạn trẻ dễ dàng tiếp nhận hơn. Ngoa là công ty am hiểu về thị trường, năm bắt được xu thế mới, thể hiện qua những video, bài viết chất lượng.

Ngoa còn là đối tác của nhiều nhãn hàng nổi tiếng thông qua quảng cáo sản phẩm trên fanpage và group của mình. Đây được xem là một bước phát triển mới của fanpage này khi lĩnh vực sáng tạo nội dung ngày càng có chỗ đứng tại Việt Nam.

Ngoa Foods anh 1

Các thành viên đồng sáng lập Ngoa.

Đánh giá về việc phát triển nội dung trên mạng xã hội hiện nay, bà Thủy cho rằng người dùng ngày càng có yêu cầu cao hơn với các sản phẩm giải trí. Họ thường nhanh chán nên đòi hỏi các nhà sản xuất nội dung phải liên tục đổi mới. Sáng tạo chính là điểm mấu chốt để thành công trong lĩnh vực này.

Cùng với việc tiếp tục tạo gia các nội dung sáng tạo và có sức lan tỏa lớn, Ngoa đã ra mắt Ngoa Foods - kênh review cho tín đồ sành ăn, hứa hẹn đem lại nhiều kiến thức ẩm thực cho mọi người.

Ngoa Foods anh 2

Các cuộc thi về ẩm thực thường xuyên được đăng tải trên fanpage Ngoa Foods.

Thời gian qua, bằng các nội dung viral, Ngoa nỗ lực xây dựng được các fanpage và group trên mạng xã hội với hàng trăm nghìn đến hàng triệu follow trong thời gian ngắn. "Trong thời gian tới, chúng tôi tập trung phát triển đối tác với Facebook và YouTube tại Việt Nam, triển khai thêm các kênh TikTok và hỗ trợ phát triển hàng trăm bạn KOLs trên kênh này", bà Thủy nói.

Bên cạnh Ngoa Foods, để nắm bắt xu hướng mới của giới trẻ, Ngoa cũng sẽ mở rộng nội dung với nhiều lĩnh vực tiềm năng như Ngoa Confessions, Ngoa Travel…

Ngoa Foods anh 3

Ngoa vừa phát triển thêm kênh review ẩm thực.

Chia sẻ về định hướng trong tương lai, bà Thủy cho biết Ngoa sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra các kênh thương hiệu hướng tới người dùng, chọn ra những KOL tốt để quảng bá về sản phẩm và thương hiệu trên fanpage và group.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm