Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình thu hút thì chỉ tham gia tư vấn tuyển sinh cũng được chú ý

Chỉ tham gia một buổi tư vấn tuyển sinh của trường, Nguyễn Hồng Đoan cũng được chú ý vì gương mặt xinh xắn và nụ cười rạng rỡ.

Mới đây, nhiều diễn đàn dành cho giới trẻ chia sẻ hình ảnh một cô gái trong tà áo dài hồng thướt tha có nụ cười tươi rạng rỡ đứng giữa sân trường tạo dáng chụp hình cùng học sinh.

Thoạt nhìn rất nhiều người cho rằng nữ chính là một cô giáo trẻ xinh đẹp, tới tham gia buổi tư vấn tuyển sinh. Nhưng hóa ra đây là một sinh viên, bạn Nguyễn Hồng Đoan (20 tuổi), học trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang, chuyên ngành Quản trị lễ tân.

co gai xinh dep di tu van tuyen sinh anh 1

Nữ sinh mặc áo dài chụp ảnh cùng các bạn học sinh. Ảnh: Trường người ta. 

Sở hữu chiều cao lý tưởng, khuôn mặt ưa nhìn, những bức ảnh của Hồng Đoan trên mạng nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận.

Trang cá nhân của cô nàng cũng có khá nhiều lượt theo dõi. Ngoài đời, Hồng Đoan khá xinh xắn, có phong cách thời trang nữ tính, nhẹ nhàng. 

Chia sẻ với Zing.vn, nữ sinh cho biết trong một buổi đi trợ giúp trường tuyển sinh, chụp cùng các bạn học sinh một trường THPT. Khoảnh khắc này được chia sẻ lên mạng, lập tức lượt thích và bình luận trên trang cá nhân của Đoan bỗng tăng chóng mặt.

Đây là lần tư vấn hướng nghiệp thứ 2 của Hồng Đoạn. Nhờ thành tích học tập xuất sắc cùng khả năng giao tiếp tốt, ngay từ khi còn là sinh viên năm nhất cô đã được nhà trường chọn tham gia các hoạt động tương tự.

9X tỏ ra rất vui và hào hứng khi được giúp các bạn học sinh cuối cấp giải đáp thắc mắc về ngành nghề của trường cũng như ngành Quản trị lễ tân mà cô đang theo học.

"Đi tư vấn ở rất nhiều trường cấp 3 trong và ngoài tỉnh Khánh Hòa, nhưng lần này khá bất ngờ khi hình ảnh của mình lại được chụp và lan truyền trên mạng", Hồng Đoan chia sẻ. 

Nữ sinh cho hay cô thấy bản thân rất bình thường, không có gì nổi bật như mọi người khen ngợi. Tuy nhiên 9X vẫn thấy vui vì được các bạn học sinh và nhiều người quan tâm.

Nam rapper bị tố đốt sách vở học sinh trường Ams để quay MV là ai?

Trước khi bị tố đốt sách vở học sinh, Richchoi đã có 6 năm trong nghề, nhưng từng vướng vào những vụ lùm xùm từ quá khứ côn đồ đến đánh đập nghệ sĩ.


Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm