Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình trước khi dao kéo khác xa hiện tại của nam thần TQ

Thẳng thắn thừa nhận chuyện từng đụng dao kéo để có ngoại hình chuẩn soái ca, Ngô Tông không bị dân mạng chỉ trích mà còn có thêm lượng người theo dõi lớn.

nam than tham my anh 1

Ngô Tông (40 tuổi, biệt danh Toto) là người mẫu nổi tiếng mạng xã hội Trung Quốc. Anh sở hữu chiều cao nổi bật, thân hình chuẩn mẫu và gương mặt đẹp tựa nam thần. Những đường nét trên gương mặt như sống mũi cao, mắt sâu, lông mày đậm và xương hàm sắc nét khiến nhiều người nhầm tưởng anh là con lai.

nam than tham my anh 5

Ngô Tông không phủ nhận chuyện anh đụng chạm dao kéo. Thậm chí ngày kỷ niệm sinh nhật tuổi 40 của mình, anh còn thực hiện video chia sẻ lại quá trình trùng tu nhan sắc. Theo đó, anh phẫu thuật lần đầu tiên năm 30 tuổi, bao gồm cắt mí và độn cằm. Tuy nhiên do không kiểm soát được cơ thể nên sau khi phẫu thuật xong, anh bị tăng cân mất kiểm soát và trở nên mũm mĩm hơn. Anh phải thực hiện thêm một số lần dao kéo khác để có được gương mặt đẹp như ý, đồng thời tập luyện để lấy lại vóc dáng.

nam than tham my anh 8

Ngô Tông được nhiều người nhận xét có nét giống với nam thần Kaneshiro Takeshi - diễn viên kiêm ca sĩ mang hai dòng máu Trung Quốc và Nhật Bản.

Người mẫu Tây Ban Nha lấn sân làm MC, gây tranh cãi vì quá gợi cảm

Romina Malaspina là người mẫu nội y nổi tiếng. Cô mới lấn sân làm MC và thu hút sự chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang nóng bỏng.

Đinh Phạm

Ảnh: Weibo

Bạn có thể quan tâm