Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoài quần áo, Jimin (BTS) còn chăm dùng phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ

Nếu là fan của Jimin, hẳn ai cũng biết anh có sở thích dùng phụ kiện. Nam ca sĩ thường tìm đến các thương hiệu đình đám như Chanel, Saint Laurent để sắm về món đồ ưng ý.

Jimin khiến fan thích thú khi khoe khả năng vũ đạo Thành viên BTS chứng tỏ khả năng nhảy điêu luyện trong clip quảng bá Puma.
nhung do phu kien hang hieu cua jimin bts anh 1
Hôm nay (13/10) là sinh nhật thành viên Jimin của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám BTS. Trên trang Twitter của nhóm đã đăng tải bức hình kèm lời chúc mừng đến anh. Trong lúc kiếm tìm hình ảnh về chàng trai sinh năm 1995, các fan nhanh chóng nhận ra những món phụ kiện đắt đỏ Jimin thường dùng. Đó là chiếc balo đen của thương hiệu Saint Laurent có giá 1.115 USD. Ảnh: JiminVN - Park JiMin Vietnamese Fanpage.

nhung do phu kien hang hieu cua jimin bts anh 2
Trong một buổi chụp hình, Jimin đã sử dụng khá nhiều kiểu dáng vòng tay. Trong đó có thể kể đến chiếc nhẫn Fairytale đến từ thương hiệu Louis Vuitton. Item nhỏ bé này được bán với giá 730 USD. Ảnh: @parkjiminpics.
nhung do phu kien hang hieu cua jimin bts anh 5
Trong một đoạn video ngắn ngủi nhưng các fan cũng kịp nhìn ra cặp nhẫn có tên Double Floral Ring có giá 895 USD. Jimin tiếp tục thể hiện độ chịu chơi khi anh tậu cho mình túi xách Chanel Gabrielle Hobo Bag trị giá 4.800 USD. Ảnh: @parkjiminpics.
nhung do phu kien hang hieu cua jimin bts anh 8
Thành viên Park Jimin sinh ra tại Busan, Hàn Quốc. Anh là người cuối cùng gia nhập vào nhóm nhạc nam đình đám BTS. Trước khi debut, nam ca sĩ đã lưỡng lự không biết nên lấy nghệ danh là "Baby J", "Baby G" hay "Young Kid". Cuối cùng, 9X quyết định sử dụng tên thật của mình. Ngoài ca hát, Jimin còn được mến mộ với khả năng vũ đạo đẹp mắt. Anh từng chia sẻ eyeliner đóng vai trò quan trọng trong phần makeup của Jimin. Nếu thiếu đi nó, thần tượng sẽ khó có thể biểu đạt cảm xúc trọn vẹn. Ảnh: @parkjiminpics.

Cầu thủ Văn Toàn, Huyền My thích sưu tập gấu giá hàng trăm triệu đồng

Nhiều sao Việt gây bất ngờ khi tiết lộ sở thích mua những mẫu đồ chơi Bearbrick trông đơn giản nhưng có giá thành đắt đỏ.

Phương An

Bạn có thể quan tâm