Millennials (những người ra đời trong giai đoạn 1980 - 1998) là lực lượng chủ đạo của thế hệ trẻ hiện nay, chiếm 32% dân số thế giới và 35% dân số Việt Nam.
Một điều khác biệt lớn giữa thế hệ Millennials và các thế hệ khác là sự tiếp nhận nguồn thông tin trên mạng xã hội và cách họ xử lý những nguồn thông tin đó. Họ phản ứng nhanh nhạy và có cái nhìn khách quan hơn với các vấn đề của xã hội, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến môi trường, giá trị bền vững (CSR) của một doanh nghiệp, những môi trường việc làm họ yêu thích và sẵn sàng gắn bó.
Thế hệ Millennials từ 25 tuổi trở lên không chỉ xử lý thông tin một cách có chọn lọc, mà bản thân họ cũng có những thay đổi rõ rệt trong phong cách thời trang hàng ngày. Từ những chàng trai chỉ biết đến áo thun, quần joggers và mang giày sneakers hoặc sandals đi học, đi làm..., họ bắt đầu chú ý hơn vào phong cách cá nhân, trưởng thành và lịch sự với áo sơ mi, polo, giày tây, kết hợp những chiếc quần tây hoặc jeans không còn những vết rách như thời tuổi trẻ.
Sự kết hợp giữa sneakers và giày tây đem lại sự tiện dụng, thoải mái nhưng thời trang, thanh lịch. |
Cuộc đời của người đàn ông có thể khắc hoạ qua 3 đôi giày. Trong đó, có 2 đôi giày quen thuộc, gắn liền với sinh hoạt hàng ngày. Đôi đầu tiên là từ lúc bé đến khi cắp sách vào quãng đời học đường, khi sandals hoặc sneakers chính là người bạn đồng hành thân thiết.
Sang đến tuổi 35 trở lên, những đôi giày tây, giày da lịch lãm sử dụng trong nhiều dịp trang trọng lại là lựa chọn của các quý ông. Các bạn nam làm việc văn phòng trong các công ty tài chính hay ngân hàng lại càng biết đến đôi giày tây này sớm hơn.
Mẫu giày năng động nhưng vẫn đảm bảo được tính lịch sự, chững chạc trong phong cách hàng ngày và những sự kiện quan trọng. |
Tuy nhiên, đôi giày thứ ba - chuyển giao giữa hai giai đoạn trên - lại ít khi được nhắc đến. Đó là những đôi nằm giữa kiểu dáng thể thao năng động và giày tây lịch lãm. Ít được quan tâm, nhưng thị trường ở giai đoạn giữa này đang ngày càng mở rộng và có nhiều tiềm lực.
Trong đó, nhãn hàng giày cà phê ShoeXcoffee đã cho ra mắt đôi giày làm từ 150 gram cà phê, có tính năng chống nước, khử mùi, tăng chiều cao với trọng lượng siêu nhẹ. Đôi sneakers - bluchers phù hợp với bất cứ chàng trai nào muốn thay đổi phong cách thành quý ông chững chạc, thời trang nhưng vẫn năng động và tự tin cả ngày.
ShoeXcoffee là đôi giày mà chàng trai nào sau 25 tuổi cũng nên có. |
Có thể nói, ShoeX là một nhân tố mới lạ trong thị trường giày Việt Nam. Được phát triển bởi nhà sáng lập thương hiệu Veritas Bespoke chuyên về giày tây - Lê Thanh, nhưng ShoeX hoàn toàn khác biệt với những gì anh đã làm trước đó. Êm ái như sneakers nhưng sang trọng như giày tây, sự kết hợp của ShoeXcoffee đem lại cho người tiêu dùng trong nước một lựa chọn thú vị.
Giày có đế êm ái với công nghệ IMEVA bền nhẹ và linh hoạt khi di chuyển. Phần thân giày làm từ sợi cà phê bền chắc với độ co giãn tốt, ôm sát vào chân, chống nước nhưng lại thông thoáng và khử mùi hiệu quả. ShoeX chiều lòng được các tín đồ Millennials yêu thích thời trang và đang tích cực theo xu hướng sống xanh.
Với đế giày êm nhẹ, thân giày co giãn tốt và thông thoáng, ShoeXcoffee có thể làm bất cứ khách hàng trẻ tuổi nào hài lòng. |
Các chàng trai của ngưỡng tuổi 25 chắc chắn vẫn còn luyến tiếc những đôi giày sneakers thoải mái và e ngại một đôi giày tây quá chín chắn. Lúc đó, bạn có thể lựa chọn một phiên bản của ShoeXcoffee - đôi giày chuyển giao, khắc họa sự tự tin, bản lĩnh và năng động của người trẻ Việt Nam.
Khách hàng mua ShoeX online qua website www.shoex.net hay tại cửa hàng 56 Lê Thánh Tôn, quận 1 đều có thể yên tâm sử dụng sản phẩm với chính sách chăm sóc, bảo hành 365 ngày và bảo dưỡng trọn đời.
ShoeX dành tặng 100 mã giảm giá ZING100 cho độc giả Zing.vn đặt hàng sớm nhất qua website: www.shoex.net.
Bình luận