Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Anh dạo phố thu Hà Nội với dàn trai trẻ OPlus

Nữ ca sĩ trẻ trung, xinh đẹp "hẹn hò" cùng những chàng trai trong nhóm OPlus trước khi tung ra sản phẩm âm nhạc có tên "Mùa thu".

 

Thời gian gần đây, giọng ca đất mỏ dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên cô khẳng định nhan sắc của mình hoàn toàn tự nhiên.
Thời gian gần đây, giọng ca đất mỏ dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên cô khẳng định nhan sắc của mình hoàn toàn tự nhiên.
Đối với riêng Ngọc Anh, mùa thu luôn ngọt ngào, dịu dàng với thật nhiều cảm xúc trong cuộc sống và âm nhạc. Nữ ca sĩ đặc biệt yêu thích mùa thu Hà Nội, nơi sinh sống và làm việc trong nhiều năm qua. 
Đây cũng là một trong những lý do khiến Ngọc Anh quyết định ra mắt sản phẩm mới có tên Mùa thu. Cô đã làm việc khá ăn ý với nhóm nhạc OPlus trong dự án âm nhạc này.
Ngoài ca khúc hit Về nhà của nhạc sĩ Đỗ Bảo, Ngọc Anh còn hợp tác với nhóm nhạc OPlus trong bài hát Trời Hà Nội Xanh của nhạc sĩ Văn Ký và một bản mash-up gồm những ca khúc của nhạc sĩ Đỗ Bảo. 
Sự hợp tác này giúp cho Ngọc Anh và các chàng trai OPlus thêm hiểu nhau. Họ quyết định dạo phố thu Hà Nội sau khi bàn bạc về ca khúc, luyện tập và làm việc trong phòng thu.
Ngay sau khi tung single mới, Ngọc Anh sẽ mang Về nhà đến live show sắp tới chương trình Giọng hát Việt nhí.

Phan Nhật Phi

Ảnh: Lê Chí Linh

Bạn có thể quan tâm