Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Anh làm minishow dù bận thi hát

Nữ ca sĩ hát tới 13 ca khúc trong đêm nhạc "Vì em nhớ anh" tổ chức tại Hà Nội tối 27/2. Đây là món quà Ngọc Anh dành để cám ơn các fan ruột.

Hiện tại, nữ ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn đang bận rộn thử sức mình với gameshow Chinh phục đỉnh cao - Popstar to operastar. Ngọc Anh xác định rất rõ đây là sân chơi giúp cô hâm nóng tên tuổi và tới gần với người hâm mộ, chứ không đặt kỳ vọng phải giành giải thưởng lớn. Chính bởi vậy, trước mỗi đêm thi, cô luôn tỏ ra khá tự tin và thoải mái. 
Trong đêm minishow tri ân khán giả, nữ ca sĩ đến từ đất Mỏ tỏ ra rất chịu chơi khi hát theo yêu cầu của người hâm mộ. 
Liên tiếp thể hiện hơn 10 ca khúc, Ngọc Anh càng hát càng cháy bỏng và nhiệt tình. Cô lần lượt thể hiện những bản hit quen thuộc như Vì em nhớ anh, Người em yêu mãi, Cánh cửa mùa xuân, Thế giới tuyệt vời, Kí ức mùa đông, Vết mưa, Sẽ mãi yêu anh, Anh là người đầu tiên...
Mới đây, khi Ngọc Anh tung ra ca khúc Vì em nhớ anh đúng dịp Valentine. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm, cô bật mí tới giờ mình vẫn là người độc thân vui tính: "Tôi nói mình cô đơn thì ai cũng cười và chẳng chịu tin. Thẳng thắn là cũng có một vài người tìm hiểu nọ kia nhưng tôi thấy không hợp nên đành thôi".
Nữ ca sĩ tâm sự, cô không đòi hỏi bạn trai phải giàu có hay thành đạt mà chỉ mong anh là người thấu hiểu công việc và luôn yêu thương con gái của mình. 
Từng có khá nhiều phát ngôn gây shock liên quan tới cánh mày râu, bởi vậy, không ít người thân thiết với bà mẹ một con lo lắng sự thông minh và sắc sảo của cô khiến phái mạnh sợ hãi, không dám tấn công. Bản thân nữ ca sĩ cho biết vài năm trở lại đây, cô đã tiết chế bản thân khá nhiều: "Tôi cũng tự dặn mình ngu ngu dại dại đi một tí". 

Bạn có thể quan tâm