Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Anh nói về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Trước những lời đồn thổi về gương mặt ngày càng thay đổi, giọng ca gốc Quảng Ninh khẳng định cô chưa bao giờ đụng đến dao kéo.

 

Ngọc Anh đang xấu đi vì can thiệp thẩm mỹ?

Gương mặt của nữ ca sĩ ngày càng khác lạ, không còn được mặn mà thuần Việt như xưa sau khi có sự can thiệp của thẩm mỹ.

Chiều 3/9, Ngọc Anh có mặt tại TP HCM để quay MV cho sản phẩm âm nhạc mới mang tên Về nhà. Vừa xuống sân bay, cô vội vàng đến trường quay để kịp tiến độ công việc. Nữ ca sĩ tranh thủ ăn nhanh trong lúc make-up và làm tóc. 

 

Ngọc Anh chia sẻ, do công việc bận rộn, ăn uống không đúng giờ giấc, cô sụt khoảng 5 kg trong vòng vài tháng trở lại đây. Chính vì vậy, ngoại hình cũng có chút thay đổi. 
Trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt ngày càng V-line, quán quân Chinh phục đỉnh cao khẳng định cô chưa từng đụng đến dao kéo. Nữ ca sĩ cho rằng, việc giảm cân, kết hợp trang điểm và hậu kỳ hình ảnh của ê-kíp khiến cô đẹp và mới lạ hơn trên các phương tiện truyền thông. 
Theo Ngọc Anh, sự khác biệt của những tấm hình hiện tại với ảnh cách đây 10 năm hoàn toàn dễ hiểu. Cô mong dư luận quan tâm đến đóng góp của mình ở lĩnh vực nghệ thuật hơn những lời đồn về nhan sắc hiện tại.
Cách đây hai năm, Ngọc Anh từng thừa nhận bơm chất làm đầy cho cằm dài và thon gọn hơn. Cô cho rằng phương pháp làm đẹp này không quá lạ lẫm ở thời buổi công nghệ chăm sóc sắc đẹp ngày càng hiện đại. 
Hình ảnh Ngọc Anh trong MV Về nhà - một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Bảo. Đây là món quà tinh thần nữ ca sĩ dành tặng con gái Phương Anh và khán giả nhân dịp trung thu. 

Hà Thu

Ảnh: Đinh Trung Tín

Bạn có thể quan tâm