Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Bích diện set đồ 100 triệu sexy bên Trang Nhung

Giải vàng Siêu mẫu 2009 gây chú ý với ngoại hình nổi bật và dàn đồ hiệu sang trọng khi dự sự kiện.

Tối 1/8, Ngọc Bích xuất hiện tại một sự kiện khai trương spa làm đẹp ở TP.HCM với ngoại hình xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ. Set đồ cô mặc trị giá hơn 100 triệu với đầm bó sát Herve Leger 1.200 (25 triệu), túi xách Christian Dior 3.500 USD (75 triệu) và giày Christain Dior 1.200 USD (25 triệu).
Bộ đầm hàng hiệu với thiết kế ôm sát giúp nữ người mẫu khoe trọn ba vòng gợi cảm. Những khoảng hở của bộ cánh cũng giúp cô tôn vinh làn da trắng nõn nà.
Ngọc Bích chụp ảnh cùng bà Ngọc Ánh, doanh nhân kinh doanh spa làm đẹp nổi tiếng ở TP.HCM.

Cô đọ sắc cùng người đẹp Trang Nhung. Vốn là người  chuộng trang phục cắt xẻ táo bạo khoe vòng 1 khủng, nhưng lần này, Trang Nhung tiết chế hơn. Cô khá kín đáo nữ tính với mẫu váy có màu sắc pastel bên cạnh một Ngọc Bích gợi cảm với váy ôm trọn đường cong.
Trang Nhung và Ngọc Bích là những người mẫu nổi cùng thời. Sau này, mỗi người chọn cho mình một hướng đi riêng. Trong khi Trang Nhung mạnh dạn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với nhiều vai diễn ấn tượng, Ngọc Bích lại theo đuổi việc học và kinh doanh cùng gia đình.
Thời gian này, Trang Nhung đang chuẩn bị cho bộ phim Scandal 2 ra mắt. Ngọc Bích cũng sắp có những chuyến lưu diễn giao lưu văn hóa cùng các người mẫu đến Anh và Pháp. Cô cũng đang ấp ủ những hoạt động kinh doanh riêng và sẽ sớm công bố với khán giả.
Người mẫu Quỳnh Thư cũng góp mặt ở sự kiện này.
Giám khảo X Factor - Hồ Quỳnh Hương ăn vận đơn giản khi đến dự khai trương spa.

Huy Bình

Bạn có thể quan tâm