Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Ngọc Châu mặc xuyên thấu

Carpet Check tuần này ghi nhận màn "make-over" của Ái Phương, họa tiết ấn tượng trên trang phục của Thùy Tiên và Ngọc Châu cùng thiết kế xuyên thấu.

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Lý do Lệ Quyên nhận bình luận 'bỉ ngạn vàng'

Carpet Check tuần qua ghi nhận bộ trang phục đạt điểm "gần tuyệt đối" của Văn Mai Hương cùng màn hóa thân "bỉ ngạn vàng" của Lệ Quyên

Thúy Ngân dẫn đầu Carpet Check nhờ trang phục khoe vai thon

Carpet Check tuần này điểm qua những bộ trang phục ấn tượng của dàn người đẹp Vbiz. Trong đó, Thúy Ngân tỏa sáng với thiết kế "khó nhằn".

Minh Tú đứng đầu Carpet Check nhờ thời trang nổi loạn

Carpet Check tuần mới đánh giá trang phục cắt xẻ của Thùy Tiên, hơi thở indie sleaze của Minh Tú và lỗi phụ kiện từ Phương Nhi, Kim Duyên.

Ngoc Chau mac dep hinh anh

Ngọc Châu mặc đẹp

0

Carpet Check tuần này ghi nhận xu hướng váy xuyên thấu đổ bộ thảm đỏ của các người đẹp. Trong đó, Nguyên Thảo ghi điểm nhờ tạo hình mới lạ, Lương Thùy Linh phối đồ chưa hài hòa.

Huỳnh Duy

Bạn có thể quan tâm