Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Hân diễn thời trang cùng thiên thần nhỏ nước Ý

Các người mẫu nhí của nước Ý có dịp xuất hiện trên sàn diễn thời trang cùng các hoa hậu Việt Nam nhân dịp giao lưu văn hóa kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt - Ý.

Tối qua 15/11, buổi biểu diễn thời trang mang tên Những thiên thần nước Ý được tổ chức ở Hà Nội. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt - Ý. Khách mời trong chương trình là Nhà thiết kế Công Khanh và NTK Minh Hạnh.

NTK Công Khanh sẽ mang tới 30 mẫu thiết kế dựa trên hình ảnh những cổ vật từ thời phục hưng như áo giáp sắt, tranh phù điêu và các lâu đài nước Ý. Các thiết kế được thể hiện bằng công nghệ in trên nền vải lụa satin của Việt Nam với gam màu trầm mặc, tạo nên vẻ đẹp vừa huyền bí nhưng cũng rất hiện đại.
NTK Minh Hạnh giới thiệu BST thời trang về thổ cẩm và kỹ thuật thêu 3D trên nền vải dệt lanh thô của người dân tộc H’Mông – Hà Giang và những chất liệu quý giá của Việt Nam như da cá sấu Tồn Phát – Củ Chi lần đầu tiên được đưa vào sử dụng.
Với sự chỉ đạo của tổng đạo diễn Quang Tú, những bộ sưu tập trong chương trình sẽ được trình diễn bởi dàn người mẫu hàng đầu Việt Nam.
Ngọc Hân trình diễn một mẫu thiết kế áo dài của Minh Hạnh.
Thiết kế thiên về chất liệu thổ cẩm kết hợp cùng phom dáng cổ điển.
Những thiên thần nước Ý trong chương trình chính là những trẻ em người Ý đang sinh sống tại Việt Nam. Các em sẽ trình diễn trang phục áo dài truyền thống Việt Nam trên nền nhạc đồng dao Ý qua tiếng đàn điêu luyện và cá tính của nghệ sĩ Piano Phó An Mi.
Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan.
Một trong những mẫu áo dài cách tân rất công phu và tinh tế.
Các người đẹp giao lưu với bạn diễn phía hậu trường.
Các hoa hậu cùng dàn mẫu nhí là người Ý.
Những thiên thần nước Ý diện trang phục áo dài trình diễn rất ấn tượng trên sàn catwalk.
NGuyễn Thị Loan diện thiết kế của Công Khanh.
Dù rất bận rộn với lịch làm việc, hoa hậu Ngọc Hân luôn có mặt trong các chương trình giao lưu văn hóa.

Khánh Ly Ảnh: Tân Đà Lạt

Bạn có thể quan tâm