Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Hân - gương mặt đại sứ ngọt ngào của thời trang Sunfly

Ngọc Hân được mọi người biết đến là một hoa hậu gắn liền với các công tác xã hội, tình nguyện, các hoạt động bảo vệ môi trường.

Năm 2013 đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của người đẹp sinh năm 1989, khi cô trở thành gương mặt đắt giá trong hàng loạt những sự kiện lớn. Ghi điểm thuyết phục về phong cách thời trang duyên dáng, quyến rũ, biến hóa linh hoạt, đa dạng, Ngọc Hân ngày càng khẳng định đẳng cấp và tỏa sáng một vẻ đẹp toàn diện chân - thiện - mỹ.

Đứng trước không ít lời đề nghị hấp dẫn từ các thương hiệu lớn, Ngọc Hân luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho những thương hiệu có tính bền vững, có cam kết rõ ràng với người tiêu dùng, thân thiện với môi trường, đặc biệt những thương hiệu tiêu dùng đến từ Việt Nam.

Với tâm niệm đó, Ngọc Hân đã lựa chọn thời trang mặc nhà cao cấp Sunfly để khởi đầu năm 2014, một thương hiệu vốn đã được người tiêu dùng tin yêu và đón nhận, bởi những sản phẩm đặc sắc, mới lạ, tinh tế trong form dáng và thiết kế.

Trong cương vị đại sứ thương hiệu, gương mặt độc quyền lĩnh vực thời trang mặc nhà cho Sunfly, Ngọc Hân gây bất ngờ bởi vẻ thu hút đặc biệt, vô cùng tươi trẻ, tự tin quyến rũ với các thiết kế mới nhất mùa xuân hè này. Cô chia sẻ: "Sunfly mang lại cho tôi cảm giác thoải mái, tiện dụng mà vẫn rất thời trang, để tôi có thể luôn sẵn sàng tự tin tỏa sáng cho ngày mới".

Hình ảnh Ngọc Hân trong BST xuân hè 2014 của thời trang Sunfly:






Liên hệ:

Văn phòng: Công ty TNHH Minh Hương P.N.D

Lô A2 - Đường CN6 - Cụm Công nghiệp Từ Liêm - HN

Tel: 04. 3766 7353 Email: info@sunfly.com.vn

Trung tâm bán hàng online: 0979.26.16.90 - 04.3512.3681 KD đại lý: 0912.354.468

Chi tiết xem tại http://sunfly.com.vn - http://thoitrangmacnha.com.vn

Hệ thống showroom, đại lý chính thức của Sunfly: xem tại đây.

Tư liệu: Sunfly

Bạn có thể quan tâm