Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Hân trình diễn áo dài của NTK Minh Hạnh ở Mỹ

Người mẫu Ngọc Hân, Hoàng Yến, Thanh Tú giới thiệu bộ sưu tập của nhà thiết kế gạo cội của làng thời trang Việt tại Mỹ vào đầu tháng 8.

Nhân kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Mỹ, Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch phối hợp cùng Đại sứ quán hai nước tổ chức những hoạt động văn hóa tại trung tâm nghệ thuật John F. Kennedy (Washington). Sự kiện kéo dài từ 8-11/8. John F. Kennedy là địa điểm biểu diễn nghệ thuật nhộn nhịp nhất ở Mỹ, tổ chức khoảng 2.000 show hàng năm. 

Trong khuôn khổ sự kiện, Minh Hạnh cùng ba nhà thiết kế Quang Nhật, Lan Hương và Chu La sẽ trình diễn thời trang với chủ đề "Sự biến đổi kỳ diệu". Mỗi nhà mốt mang đến một bộ sưu tập khác nhau, kết hợp thú vị giữa truyền thống và hiện đại. Show thời trang có sự tham gia của Hoa hậu Ngọc Hân, người mẫu Hoàng Yến, Thúy Hương, Thanh Tú, Phương Liên... và những em bé sinh sống tại Mỹ. 

Hoa hậu Ngọc Hân trong trang phục của NTK Minh Hạnh. Ảnh: Chí Linh. 

Với bộ sưu tập đặc biệt này, NTK Minh Hạnh sử dụng chất liệu jeans làm chủ đạo và hoa tiết hoa sen xuyên suốt. Những thiết kế của chị mang hơi thở hiện đại, phá cách nhưng vẫn thể hiện rõ nét Việt Nam trong đó. Cũng với chất liệu jeans, Quang Nhật lại khéo léo lồng ghép vào trang phục hình ảnh của kiến trúc dân tộc với những mái đình lợp ngói. 

Với NTK Lan Hương, chị vẫn giữ nguyên tinh thần tà áo dài truyền thống, đồng thời khắc họa tinh tế những danh thắng nước bạn, mang đến màu sắc mới cho chiếc áo dài Việt. Trong khi đó, Chu La trung thành với chất liệu lụa mềm mại và sử dụng những màu sắc biểu trưng của nước Mỹ như tượng Nữ thần Tự do, chim đại bàng, ngôi sao... 

Hồng Quế mặc áo dài của NTK Lan Hương. Ảnh: Chí Linh. 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm