Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Hân trình diễn áo dài lấy ý tưởng từ tem Italy

Đây là bộ sưu tập đặc biệt do ba nhà thiết kế Việt thực hiện nhân kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Italy.

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Quốc Khánh Cộng hòa Italy, Đại sứ quán Italy cùng Hội đồng thời trang Ý - Việt quyết định tổ chức sự kiện thời trang mang tên Angels of Italy - Những thiên thần của Italy.

Chương trình diễn ra tại góc phố Lê Phụng Hiểu, Hà Nội vào tối 2/6. Ba nhà thiết kế Việt - Minh Hạnh, Xuân Hảo và Quang Huy - sẽ giới thiệu những bộ sưu tập, được lấy ý tưởng từ những con tem của Italy. Thông qua bộ sưu tập, khán giả hiểu thêm về sự phát triển trong 7 thập niên của đất nước được mệnh danh là cái nôi thời trang thế giới.

Nhung thien than cua Italy anh 1
Hoa hậu Ngọc Hân và các em bé Italy ra mắt bộ sưu tập trong buổi họp báo. Ảnh: Chí Linh

Ngoài Hoa hậu Ngọc Hân và dàn mẫu Việt, chương trình còn có sự góp mặt của một số người mẫu đặc biệt, gồm những người Italy đang sống và làm việc tại Hà Nội (trong đó có cả trẻ em). 

Bên cạnh bữa tiệc thời trang, khán giả cũng được thưởng thức những tiết mục âm nhạc ấn tượng của ba nghệ sĩ trẻ Italy - nghệ sĩ violon Marica và Daniele Anderle, nghệ sĩ dương cầm Sandra Stojanovic. 

Ba nghệ sĩ Việt tham gia biểu diễn ở sự kiện là nghệ sĩ dương cầm Phó An My, nghệ sĩ đàn nhị Thùy Anh và ca sĩ Thùy Chi. 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm