Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Huyền về nước sau khi được cấp phép biểu diễn

Trưa 11/10, nghệ sĩ cải lương nổi tiếng có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến bay dài từ Mỹ. Chị được các fan đón chào.

Sau 15 năm định cư ở Mỹ, NSƯT Ngọc Huyền lần đầu được cấp phép biểu diễn ở Việt Nam. Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa 11/10, nữ nghệ sĩ hạnh phúc trong sự đón chào nồng nhiệt của fan.

Diễn viên Hòa Hiệp là một trong những đồng nghiệp thân thiết với Ngọc Huyền cũng có mặt đón chị. Trước đây, mỗi lần sang Mỹ biểu diễn, Hòa Hiệp đều gặp và đến nhà đàn chị.

Ngoc Huyen duoc fan don o san bay anh 1
Hoà Hiệp ra sân bay đón Ngọc Huyền.

Chị chia sẻ: "Suốt hơn mười tiếng ngồi trên máy bay, tôi không chợp mắt được vì mong đợi được gặp khán giả. Tôi cũng lo lắng, suy nghĩ các tiết mục biểu diễn phù hợp cho đêm nhạc Trăm nhớ ngàn thương vào ngày 20/10". 

Nữ nghệ sĩ cải lương không giấu được sự xúc động trước tình cảm nồng hậu khán giả dành cho mình sau 15 năm. "Tình cảm của khán giả khiến tôi đau đáu trong lòng và tự dặn lòng phải cố gắng làm mọi thứ tốt nhất để không phụ lòng mọi người", chị nói. 

Trước khi được cấp phép biểu diễn ở TP.HCM, năm 2016 Ngọc Huyền được cấp phép về nước làm giám khảo trong game show Đường đến danh ca vọng cổ mùa đầu.

Chị cùng Nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long, Thoại Mỹ tìm kiếm, huấn luyện các thí sinh có tố chất trong lĩnh vực ca cổ, cải lương. Tuy nhiên, trước chung kết, nghệ sĩ cùng học trò Ngọc Quyền rút lui vì bất đồng trong ý tưởng dàn dựng tiết mục.

Ngoc Huyen duoc fan don o san bay anh 2
Nhiều fan ra sân bay đón thần tượng.

Ngọc Huyền cho biết thêm, lần này về nước, ngoài đêm nhạc ở phòng trà, chị cũng tổ chức chuyến đi từ thiện thăm viện dưỡng lão, trung tâm, chăm sóc trẻ mồ côi. Chuyến đi này có sự tham gia của Hòa Hiệp, Bá Thắng và fan. 

NSƯT Ngọc Huyền được cấp phép biểu diễn ở Việt Nam sau 15 năm

Nữ nghệ sĩ có một đêm biểu diễn duy nhất ở một phòng trà tại TP.HCM vào tháng 10 sau gần 15 năm sống và làm việc ở Mỹ.

Bích Hằng

Ảnh: Quang Huy

Bạn có thể quan tâm