Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Khanh Vmusic lột xác với phong cách nổi loạn

Cựu thành viên Vmusic chính thức hoạt động solo với tạo hình nam tính, mạnh mẽ và lịch lãm.

Sau khi nhóm nhạc Vmusic tan rã vào tháng 2, ca sĩ Ngọc Khanhbước vào con đường ca hát solo. Cựu thành viên nhóm nhạc nam kết hợp cùng Only C tung MV ca khúc Thanh niên cứng.
Khi quyết định hoạt động solo, Ngọc Khanh muốn giữ lại nghệ danh từ những ngày gắn bó với Vmusic. Đối với nam ca sĩ, đây là cái tên gắn liền với nhiều kỉ niệm, thăng trầm từ những ngày ‘'chân ướt chân ráo’' gia nhập làng giải trí.
Thời gian tới, Ngọc Khanh sẽ theo đuổi hai dòng nhạc dễ nghe là R&B và Ballad.
Sau thành công bước đầu của Thanh niên cứng, anh sẽ hợp tác với Only C, chủ nhân bản hit Anh không đòi quà, để giới thiệu nhiều sản phẩm âm nhạc đến khán giả.
Từng được nhận xét có vẻ ngoài baby, Ngọc Khanh quyết tâm rũ bỏ hình ảnh cũ để hướng đến sự chững chạc trong hình ảnh lẫn cá tính âm nhạc.
Anh thực hiện bộ ảnh mới, khoe vẻ cá tính, mạnh mẽ qua từng shoot ảnh. Mặc dù không là người mẫu chuyên nghiệp nhưng Ngọc Khanh được ê-kíp nhận xét là diễn xuất rất tự tin trước ống kính.
Với ngoại hình ưa nhìn, Ngọc Khanh được nhận xét là phù hợp với tạo hình đa phong cách, lúc lịch thiệp, khi cá tính.
Ngoài ra, cựu thành viên Vmusic còn rất táo bạo thể hiện bộ trang phục in họa tiết hoa lạ mắt. 
Ngoài ca hát, Ngọc Khanh còn từng thử sức khá thành công ở lĩnh vực điện ảnh qua vai Hùng trong phim Biết chết liền của đạo diễn Lê Bảo Trung và vai chính trong phim truyền hình Mười bảy tuổi rưỡi.

Min An

Ảnh: Rin Trần
Concept & Stylist: Kan Hí
Make-up: Henry Chuw

Bạn có thể quan tâm