Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Lan hủy show vì chạm mặt tình cũ Đoàn Thanh Tài

Nữ diễn viên bất ngờ xin phép ban tổ chức Hội quán tiếu lâm ra về khi thấy sự xuất hiện của người yêu cũ tại trường quay.

Đoàn Thanh Tài, hot girl Hạ Anh, Hoàng Mập trở thành khách mời Hội quán tiếu lâm tập 7. Tuy nhiên, sau khi biết người yêu cũ sẽ là khách mời ở thử thách tối, Ngọc Lan đã xin phép ban tổ chức ra về vì không muốn chạm mặt. Trước đó, cô hoàn thành vai diễn "bà chủ" hội quán, đón tiếp khách mời của thử thách buổi sáng và buổi trưa.
Ngược lại, về phía Đoàn Thanh Tài, anh tỏ ra khá vô tư và không mấy quan tâm chuyện đứng chung sân khấu với Ngọc Lan. Nam diễn viên muốn đối diện với Ngọc Lan như một người bạn, đồng nghiệp.
Bỏ qua những lùm xùm với Ngọc Lan, đến với Hội quán tiếu lâm, Đoàn Thanh Tài bước vào một quán ăn thời phong kiến. Bị các chủ quán ép vào vai là một gã sở khanh, "chồng hụt" của Ngọc Lan khá lúng túng khi xử lý các tình huống.
Hội quán tiếu lâm, cũng là một game show về hài kịch đầu tiên Hạ Anh tham gia. Tuy chưa có kinh nghiệm, nhưng hot girl rất tự tin và mong muốn được học hỏi.
Tái ngộ đồng nghiệp trên sân khấu Hội quán tiếu lâm, diễn viên Hoàng Mập đã có dịp mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái bởi năng khiếu diễn xuất hài hước của mình. “Hy vọng khán giả xem truyền hình sẽ hài lòng với tiết mục mà Hoàng Mập và các đồng nghiệp đã mang lại”, anh nói.
Hoàng Mập và Hoài Linh pha trò hài hước ở hậu trường Hội quán tiếu lâm.
Thực khách bí ẩn Hoài Linh được xây dựng với tạo hình quê mùa, chân chất. Tập 7 Hội quán tiếu lâm sẽ được phát sóng lúc 21h, chủ nhật ngày 23/8 trên Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).

Min An

Ảnh: NTT

Bạn có thể quan tâm