Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Lan khóc sưng mắt trong phim 'Mặn hơn muối'

Kiều nữ không ngại phơi nắng, tạo hình quê mùa khi hóa thân vào vai cô gái vùng biển lam lũ, cơ cực.

38 tập phim Mặn hơn muối do đạo diễn Nhâm Minh Hiền thực hiện suốt 3 tháng tại Phan Rang. Phim xoay quanh câu chuyện thanh niên tìm cách lập nghiệp, thoát nghèo nhờ nghề làm muối, trồng nho, chăn nuôi dê... 
Ngọc Lan vào vai Thủy, cô gái vùng biển có cuộc sống bất hạnh khi ba mẹ chết sớm, một mình tần tảo nuôi 3 em. Trong tình yêu, cô bị tình đầu phụ bạc, đến người thứ hai, lại gặp sự quấy phá của người vợ cũ. Sau đó, cô bị bỏng mặt và cuối cùng là bị ung thư não
Đạo diễn Nhâm Minh Hiền tin tưởng giao cho Ngọc Lan những vai diễn tâm lý nặng. Sau phim Thuyền giấy đoạt giải Cánh diều vàng 2013 thì Mặn hơn muối đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của đạo diễn và kiều nữ.
Bella Mai vào vai Nguyệt xinh đẹp và mạnh mẽ. Sau bộ phim Mùa oải hương năm ấy, cô được các đạo diễn chú ý nhờ gương mặt thanh tú, diễn xuất tự nhiên.
Bảo Sơn tiếp tục thể hiện sở trường là những vai diễn độc ác, thủ đoạn. Trong phim, anh khiến Ngọc Lan đau khổ vì phụ bạc cô và cũng là người gây ra cái chết của cha cô.
Quang Tuấn thử sức với dạng vai khác hẳn những vai hiền lành, thư sinh trước đây. Với lối diễn xuất tưng tửng từ điệu bộ ngúng nguẩy đến giọng nói the thé, Quang Tuấn khiến nhân vật Khoa hiện lên vừa đáng ghét vừa hài hước.
Mặn hơn muối phát sóng lúc 20h thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên HTV7.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm