Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Lan thẳng tay hành hạ Chí Tài

Trong tiểu phẩm "Cái gì vậy trời", nam danh hài hóa thân thành người vợ, bị "chồng" - Ngọc Lan đánh vì không làm được việc nhà.

s
Chí Tài thường được đo ni đóng giày trong vai các ông chồng sợ vợ. Nhưng ở tiểu phẩm Cái gì vậy trời, cây hài bất ngờ thể hiện vai người chồng độc đoán, luôn mặt nặng mày nhẹ với vợ.
s
Tiểu phẩm là câu chuyện nhẹ nhàng nhưng rất phổ biến trong các gia đình Việt Nam ngày nay. Người chồng là Long (Chí Tài) luôn bận rộn với công việc và các mối quan hệ xã hội nên thường bỏ cơm nhà, hờ hững với vợ (Ngọc Lan) dù cô hết mực chăm sóc, yêu thương.
s
Long cho rằng mình là trụ cột gia đình nên luôn phải làm lụng vất vả. Trong khi đó, công việc nội trợ của vợ lại vô cùng nhẹ nhàng. Theo anh, việc vợ đòi hỏi chồng phải biết quan tâm, chăm sóc là vô lý. 
s
Trong một lần cãi nhau với vợ, Long buột miệng ước vợ mình được một lần biến thành chồng để hiểu những áp lực của mình. Không ngờ, lời ước này đến tai một vị thần (Tiến Luật) và trở thành sự thật.
Nhập mô tả cho s
Không chỉ Ngọc Lan được hoán đổi vào vai chồng, mà chính Chí Tài cũng được hóa thân thành vợ. Trớ trêu thay, anh không làm được việc mà còn bị la mắng, đánh đập thẳng tay... 
s
Long bừng tỉnh và nhận ra bao lâu nay mình không biết cảm thông với những vất vả, nỗi buồn của vợ. 
Nhập mô tả cho s
Anh nhận xin lỗi vợ để gia đình hạnh phúc, đầm ấm như xưa. Vợ chồng Long cũng ra sức khuyên bảo vợ chồng chú Sáu hàng xóm (Bảo Chung - Thu Trang) khi họ cũng rơi tình huống tương tự.
Tiểu phẩm Cái gì vậy trời trong tập 19 của DHĐV được phát sóng lúc 21h ngày 9/9 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).
Ngoài tiểu phẩm Cái gì vậy trời, tập 19 của Danh hài đất Việt còn có vở Siêu tiết kiệm và nhạc cảnh Vẫn chưa chịu cưới. Chương trình phát sóng lúc 21h ngày 9/9 trên THVL1.

Phương Giang

Ảnh: Lê Bá Chánh

Bạn có thể quan tâm