Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Loan The Face dịu dàng với đầm mùa hè

Chiến binh đội Phạm Hương tích cực xây dựng hình ảnh cá nhân với loạt trang phục hè trong quá trình Gương mặt thương hiệu đang được chú ý.

Ngoc Loan The Face diu dang voi xu huong he anh 1
Ngọc Loan sinh năm 1993, đến từ Kon Tum. Người mẫu được biết đến thông qua chương trình The Face. Cùng với Khánh Ngân, Ngọc Loan được coi là "Gà chiến" của team Hoa hậu Hoàn vũ. Hiện học trò Phạm Hương đang theo học ngành kiến trúc sư của Đại học Kiến trúc. Ngọc Loan sẽ tốt nghiệp trong năm nay.
Ngoc Loan The Face diu dang voi xu huong he anh 2
Khác với An Nguy, Diệp Linh Châu, Phạm Hương dành sự ưu ái đối với Ngọc Loan. Hoa hậu nhận xét thí sinh có thế mạnh ngoại hình, gương mặt khả ái, nụ cười tươi tắn nên dễ dàng tạo sự chú ý đối với nhãn hàng.
Ngoc Loan The Face diu dang voi xu huong he anh 3
Ở những thử thách đầu tiên của chương trình, Ngọc Loan thể hiện khá tốt, cô bộc lộ năng khiếu người mẫu dù chưa từng chụp ảnh hay bước lên sàn diễn. Trong thử thách chụp ảnh phong cách nữ thần, Ngọc Loan còn được Mai Phương Thúy đánh giá cao nhờ gương mặt toát lên thần thái khoan thai phù hợp chủ đề.
Ngoc Loan The Face diu dang voi xu huong he anh 4
Ở những thử thách catwalk, Phạm Hương khen học trò là tiếp thu nhanh, catwalk uyển chuyển như "mình xà". Dù vậy, trong thử thách chụp ảnh thể hiện sự giằng xé trong tình yêu, Ngọc Loan chưa thể hóa thân với hình ảnh nam tính.
Ngoc Loan The Face diu dang voi xu huong he anh 5
Không chỉ xinh xắn, ham học hỏi, chân dài quê Kon Tum còn được khen ngợi về tính cách ngoan ngoãn, hiền lành và thân thiện. Trong suốt nửa chặng đường The Face, thí sinh chưa từng làm phật lòng huấn luyện viên hay đồng đội.
Ngoc Loan The Face diu dang voi xu huong he anh 6
Bộ ảnh mới được cô và ê-kíp thực hiện sau khi chương trình đã hoàn tất việc ghi hình. Sau The Face, Ngọc Loan định hướng lấn sân showbiz với vai trò người mẫu. Hiện tại, chiến binh đội Phạm Hương đang nỗ lực xây dựng hình ảnh cá nhân.
Ngoc Loan The Face diu dang voi xu huong he anh 7
Ngoài vẻ nữ tính, nhẹ nhàng, Ngọc Loan muốn phong cách của mình có thêm sự bứt phá và không kém phần gợi cảm.
Ngoc Loan The Face diu dang voi xu huong he anh 8
Trong suốt quá trình tham gia The Face, Ngọc Loan dành khá nhiều tình cảm cho Phạm Hương. "Ở chị, ngoài bản lĩnh và sự tự tin là một trái tim rất nồng ấm. Cách chị quan tâm và chia sẻ với team làm tôi cảm thấy mình được học rất nhiều thứ, không chỉ kỹ năng để làm việc mà còn là cách sống, phản ứng với dư luận…", cô nói về Phạm Hương.

 

 


M. Tâm

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bạn có thể quan tâm