Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ngọc nữ' làng cầu lông Thái Lan là con lai 7 dòng máu

Richy Oranate được mệnh danh "ngọc nữ", "thiên thần" của làng thể thao Thái Lan nhờ thừa hưởng nét đẹp lai Á - Âu từ cha mẹ.

hot girl cau long anh 1

Richy Oranate (sinh năm 1994) là người đẹp nổi tiếng Thái Lan. Cha Richy mang 6 dòng máu là Thái Lan, Philippines, Australia, Thụy Sĩ, Anh và Tây Ban Nha. Mẹ cô là con lai Trung Quốc - Thái Lan. Cô thừa hưởng nét đẹp lai Á - Âu từ cha mẹ với gương mặt thanh tú, đôi mắt to, mũi cao và làn da trắng sứ. Trước khi bén duyên với ngành giải trí, bông hồng 25 tuổi từng nổi danh với vai trò VĐV cầu lông chuyên nghiệp và giành nhiều giải thưởng trong sự nghiệp thi đấu.

hot girl cau long anh 6

Năm 2013, bông hồng lai bén duyên với nghệ thuật khi một nhà quản lý nghệ sĩ vô tình bắt gặp và ngỏ lời mời cô góp mặt trong một bộ phim. Diễn xuất ấn tượng của Richy khi đó khiến nhiều người bất ngờ, ủng hộ.

hot girl cau long anh 9

Chiều cao nổi bật, thần thái hút hồn giúp hot girl Thái Lan trở thành người mẫu được chú ý, thường xuyên tham gia các show diễn thời trang.

'Hot boy IELTS' Nguyễn Thiện Khiêm: Kỷ lục là 6 ngày đọc 10 cuốn sách

Thiện Khiêm đọc nhiều thể loại khác nhau, từ sách chuyên ngành đến tiểu thuyết, truyện tranh. Cậu cũng là người sáng lập ra CLB sách tại trường Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An).

Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm