Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Quyên diện voan đi mua sắm

Trong một cửa hàng thời trang có tiếng tại Sài Gòn, Ngọc Quyên diện một chiếc áo voan họa tiết đối xứng kết hợp quần xắn cao đậm chất nữ tính.

Để chuẩn bị cho chuyến đi Mỹ sắp tới, Ngọc Quyên dạm một ngày để mua sắm và chuẩn bị các thứ cho chuyến đi xa. Chiếc áo voan trang nhã cùng quần jeans xắn cao tuy giản dị nhưng vẫn giúp Ngọc Quyên thật sự nổi bật giữa đám đông. Không chỉ hoàn thành xuất sắc vai trò người mẫu, Ngọc Quyên còn gây ấn tượng với công chúng qua vai Đào Thị trong bộ phim Mỹ nhân kế.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt là những bước catwalk đầy tự tin, cuốn hút của cô nàng đã thuyết phục hoàn toàn những nhà thiết kế khó tính. Và đó cũng là lý do Ngọc Quyên thường xuyên được các nhà thiết kế ưu ái “ngắm” vào vị trí xuất hiện mở màn cũng như vedette. Ngọc Quyên đã phải hoạt động nghệ thuật hăng say suốt 10 năm qua để đạt được thành quả như ngày hôm nay.

Ngọc Quyên băn khoăn thử giày nhiều loại giày.

 

 

Thích thú với sự lựa chọn của mình.

 

 

 

 

Cuối cùng Đào thị cũng chọn cho mình một đôi Nude Modeling tôn dáng chuẩn.

Tư liệu: Gosto

Thu Ky gay ngo ngang hinh anh

Thư Kỳ gây ngỡ ngàng

0

Thư Kỳ nổi bật với diện mạo trẻ trung tại Tuần lễ Thời trang Milan. Ngoài minh tinh Trung Quốc, nhiều ngôi sao khác cũng có mặt như Kendall Jenner hay Jacob Elordi.

Bạn có thể quan tâm