Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Quyên khoe tài đi catwalk ngay trong tiệc cưới

Màn trình diễn catwalk của Ngọc Quyên thu hút sự quan tâm, chú ý đặc biệt từ quan khách có mặt trong tiệc cưới và cả bạn bè trên mạng xã hội.

Sáng sớm ngày 26/1 (theo giờ Việt Nam), lễ cưới của người mẫu Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều Richard Lê chính thức diễn ra tại Mỹ. Bận rộn với các nghi thức cưới hỏi nhưng Ngọc Quyên không quên chụp hình và khoe trên trang cá nhân. 

Bạn bè của cô có mặt trong hôn lễ này cũng nhanh chóng cập nhật những hình ảnh, thông tin mới nhất. Trong đó, đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại khoảnh khắc Ngọc Quyên khoe tài catwalk ngay trong tiệc cưới tổ chức ở Huntington Harbour Bat Club, California nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Hầu hết các bình luận đều khẳng định cô dâu có những bước đi tự tin, thoải mái, đúng với phong thái của một người mẫu chuyên nghiệp. Qua đoạn clip này, người hâm mộ nàng Đào thị trong Mỹ nhân kế có thể thấy màn trình diễn ngẫu hứng của Ngọc Quyên đã thu hút sự chú ý của nhiều quan khách. Thậm chí bạn bè ngoại quốc của chú rể Richard Lê còn đứng lên để chụp ảnh và quay clip Ngọc Quyên đi catwalk. 

Clip Ngọc Quyên khoe tài đi catwalk trong đám cưới.
Nụ hôn ngọt ngào của Ngọc Quyên và ông xã bác sĩ trong lễ rước dâu. Chồng mới cưới của Ngọc Quyên hiện đang sống và làm việc tại Mỹ. Quý ông hơn Ngọc Quyên tới 10 tuổi này là bác sĩ chuyên khoa đường ruột. Anh hiện đang công tác tại một bệnh viện ở California. Ông xã hy vọng Ngọc Quyên và mẹ sẽ sang Mỹ định cư sau đám cưới. Tuy nhiên, hiện tại, chân dài 27 tuổi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về vấn đề này.
Ngay trong tiệc cưới, trước sự chứng kiến của nhiều người, Richard Lê đã quỳ gối và hôn chân Ngọc Quyên. Cử chỉ lãng mạn này khiến cô dâu và quan khách vô cùng bất ngờ. Khi chân dài Kim Dung chia sẻ hình ảnh này trên trang cá nhân, không ít bạn bè đã lên tiếng tỏ ý ghen tỵ và ngưỡng mộ hạnh phúc của Ngọc Quyên. 
Ngọc Quyên rạng rỡ bên chồng mới cưới và bạn bè. Ngoài những bộ áo dài truyền thống, cô còn diện chiếc váy cưới mà NTK Hoàng Hải đặc biệt chuẩn bị cho mình.

Ngọc Quyên rạng ngời trong lễ rước dâu

Lễ rước dâu của Ngọc Quyên đã diễn ra tại khách sạn nơi cô và mẹ đang tạm trú tại California, Mỹ.

Cảnh Hoàng

Ảnh/Video: FBNV

Bạn có thể quan tâm