Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Quyên kiêu kỳ trên đường phố nước Mỹ

Dù đã theo chồng bỏ cuộc chơi song tân nương của showbiz Việt vẫn không quên được công việc của một người mẫu. Cô vừa xuất hiện xinh đẹp trong một mẫu quảng cáo.

Đầu năm 2014, Ngọc Quyên gây bất ngờ khi kết hôn với bác sĩ Việt kiều Richard. Sau đám cưới, chân dài chuyên tâm chăm chút cho cuộc sống mới bên chồng ở Mỹ, rời xa sự nhộn nhịp, sôi động của Vbiz.

Tạm gạt công việc của người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp sang một bên, Ngọc Quyên bắt đầu cắp sách tới trường học tiếng Anh để nhanh chóng hòa nhập với môi trường sống mới.

Tuy nhiên, mới đây, một đoạn teaser quảng cáo lung linh của Ngọc Quyên ở Mỹ đã được đăng tải trên mạng. Tân nương của showbiz Việt đẹp kiêu kỳ với trang phục sành điệu, khuôn mặt xinh đẹp được make-up cẩn thận.
Chân dài của showbiz tự tin khoe vẻ đẹp và vóc dáng mình hạc xương mai bên xe ô tô dành cho phái đẹp.Ngọc Quyên từng chia sẻ, trong những ngày cuối tuần, cô thường dành thời gian học lái xe để có thể chủ động đi lại những khi chồng cô bận công việc.
Chia sẻ về cuộc sống mới bên Mỹ, Ngọc Quyên cho biết, cô khá buồn vì nhớ Việt Nam, bạn bè và đặc biệt là công việc mình đã gắn bó bấy lâu nay. Tuy nhiên, cuối cùng, cô vẫn quyết định sẽ theo chồng bỏ cuộc chơi. "Chồng và mẹ là người luôn ở cạnh an ủi tôi, bạn bè ở Việt Nam và người hâm mộ vẫn chia sẻ trên facebook. Nhưng cũng đến lúc tôi đứng giữa sự chọn lựa, tôi đã từ bỏ cuộc sống xa hoa, danh vọng của showbiz để lấy sự bình dị, đời thường với vai trò làm vợ", diễn viên Mỹ nhân kế chia sẻ.

Tiểu Uyên

Photo: Erick Hiệp Nguyễn
Stylist: Tân Đà Lạt
Makeup : Vincent Trần
Fashion : Tuấn Trần Centoria

Bạn có thể quan tâm