Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Quyên làm kỹ nữ tham tiền

Những hình ảnh hậu trường mới được cập nhật của "Mỹ nhân kế" tiết lộ vai diễn của Đào Thị của Ngọc Quyên là một kiều nữ gợi cảm nhưng rất ham mê vàng bạc châu báu.

Ngọc Quyên làm kỹ nữ tham tiền

Những hình ảnh hậu trường mới được cập nhật của "Mỹ nhân kế" tiết lộ vai diễn của Đào Thị của Ngọc Quyên là một kiều nữ gợi cảm nhưng rất ham mê vàng bạc châu báu.

Trong bộ phim hành động cổ trang của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, chân dài từng khẳng định "không bị trai lừa" thủ vai Đào Thị. Cô là kỹ nữ đầu tiên được "tú bà" Kiều Thị (Thanh Hằng đóng) đào tạo thành sát thủ.

Vẻ đẹp kiêu sa, gợi cảm của kỹ nữ Đào Thị.

Đúng với nghệ danh trong Đường Sơn Quán, Đào Thị xăm hình hoa đào dọc bờ vai bên phải của mình.

Trong nhóm các kỹ nữ được Kiều Thị đào tạo, nuôi dưỡng, Đào Thị thân thiết cùng Liễu Thị (Kim Dung đóng). Liễu Thị cũng là một kỹ nữ - sát thủ giỏi của Đường Sơn Quán. Với tính a dua, cô hay thông đồng cùng Đào Thị bắt nạt Linh Lan khi Linh Lan mới nhập bọn. Tuy nhiên, Liễu Thị cũng có một ước mơ là mở một tiệm chăm sóc sắc đẹp tại kinh thành.

Trong khi đó, là một kỹ nữ khá điệu đà, Đào Thị có một ước mơ lớn nhất là có thật nhiều tiền và sau này, tất cả đàn ông đều phải phục vụ ả. Sau khi Linh Lan (Tăng Thanh Hà đóng) nhập bọn, Đào Thị cũng chính là người cùng Kiều Thị đào tạo Linh Lan thành một sát thủ để giúp cô trả thù.

Điểm đặc biệt của nhân vật Đào Thị là ham mê giàu sang, tiền bạc. Cô luôn ao ước có đủ tiền để tất cả đàn ông đều phải quỳ gối và phục vụ mình.

Chính vì thế, có vung dao vác kiếm đánh nhau, cô nàng vẫn giữ chặt hòm châu báu mình có được.

Đào Thị rất thân với Liễu Thị (Kim Dung đóng). Tiền bạc cũng là sở thích chung của họ. Bên cạnh đó, họ còn có một "đam mê" khác là bắt nạt nhân vật Linh Lan của Tăng Thanh Hà.

Đào Thị là vai diễn đặc biệt của Ngọc Quyên từ khi cô tham gia điện ảnh. Thế nên cô đã dành khá nhiều thời gian để tập luyện võ để thực hiện những cảnh hành động trong phim.

Về phần mình, Kim Dung vốn là một cascadeur (diễn viên đóng thế) trong nhóm của nghệ sĩ Quốc Thịnh. Vai diễn kỹ nữ Liễu Thị có thể được coi là vai diễn khó quên của cô gái 24 tuổi này khi lần đầu tiên được đóng chung cùng các "đàn chị" nổi tiếng như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên... Từng học võ hơn 4 năm, thế nên Kim Dung dễ dàng thực hiện những pha đánh khó trong phim.

G.A.

Ảnh: Trung Chiến

Theo Infonet

G.A.

Ảnh: Trung Chiến

Bạn có thể quan tâm