Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Quyên lo lắng vì mắc 'bệnh lạ'

Thường xuyên xuất hiện với nụ cười rạng rỡ thế nhưng dạo gần đây cô người mẫu xinh đẹp không được tươi tắn và thường xuyên rơi vào trạng thái vật vờ.

Vốn là một người sôi nổi, hoạt bát nên lúc nào Ngọc Quyên cũng gây thiện cảm cho người đối diện bởi vẻ linh hoạt và nét tươi tắn rạng rỡ. Thời gian gần đây, không biết vì nguyên cớ gì mà cô nàng bỗng dưng mắc chứng mất ngủ trầm trọng, đến 2-3h sáng mà mắt vẫn mở thao láo.

Ngọc Quyên tìm đủ mọi cách để có thể buồn ngủ.

Giấc ngủ là rất quan trọng với nghệ sĩ vì ảnh hưởng trực tiếp không chỉ đến sức khỏe mà còn là nhan sắc và khả năng tập trung làm việc, chính vì vậy Ngọc Quyên vô cùng lo lắng và bất an khi mình gặp phải triệu chứng mất ngủ oái oăm này. Mãi vẫn không xác định rõ nguyên nhân, Ngọc Quyên đành nhờ đến “cứu viện” từ "những thiên thần nhanh nhạy". 

Ngọc Quyên phải nhờ chi viện từ các “thiên thần”.

Vốn nổi tiếng với tài “gỡ rối”, những “vụ án” ly kỳ của các sao Việt thời gian qua đều được những "thiên thần" xinh đẹp giải quyết nhanh gọn lẹ. Tiếng lành đồn xa nên Ngọc Quyên không do dự tìm ngay đến bộ ba “mát tay” này. Liệu căn bệnh “lạ” của người mẫu Ngọc Quyên có phải là ca khó với các Thiên Thần hay không? Đây chính là nội dung của tập 7 trong loạt phim ngắn ăn khách đang được giới trẻ yêu mến - Những thiên thần nhanh nhạy.

Các “thiên thần” cùng hội ý để tìm cách chữa bệnh cho Ngọc Quyên.

Vào cuộc tìm hiểu nguyên nhân “căn bệnh lạ” của Ngọc Quyên, các thiên thần cứ đinh ninh đã gặp được một ca quá dễ. Ngờ đâu mọi cách “chuốc ngủ” từ dân gian đến hiện đại đều vô hiệu khi mắt Ngọc Quyên vẫn không thể nào khép mí. Mọi chuyện tưởng như nằm gọn trong lòng bàn tay nay bỗng trở nên nan giải khiến bộ ba thiên thần phải méo mặt.

Bộ ba “bình luận viên” được một phen bất ngờ trước tình huống trớ trêu của Ngọc Quyên.

Sau khi xem đầy đủ tập phim, bộ ba “bình luận viên” - những người đã không bỏ qua một tập nào của loạt phim ngắn từ những ngày đầu, đều có nhận xét của riêng mình. MC Tùng Leo thì vô cùng thích thú và không tài nào nhịn được cười khi các thiên thần lém lỉnh cứ lần lượt đưa ra những “kế sách” bất ngờ, quả là “kho giải pháp” của các cô nàng thật dồi dào.

Đối với diễn viên Vân Trang, cô lại thấy chính mình trong tình huống này, cũng từng gặp những cảnh tương tự nên xem tới đâu là nàng gật gù tới đó. Xem ra câu chuyện trong tập phim này sẽ mang đến không ít kinh nghiệm quý báu cho Vân Trang.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thì cho rằng câu chuyện của tập phim này xây dựng ăn khách ở chỗ đã vén được bức màn về cuộc sống hậu trường của giới showbiz.

“Những thiên thần nhanh nhạy” cuốn hút các bạn trẻ qua từng tình huống

Vậy rốt cục, Ngọc Quyên gặp phải vấn đề gì khiến cô nàng phải bồn chồn lo lắng? Các thiên thần có giúp Ngọc Quyên xử lý được tình huống mà nhiều người chắc cũng phải chào thua? Truy cập vào www.kotexpro.com.vn để xem phim và tham gia các hoạt động trên website để nhận quà từ chương trình.

Xem phim tại đây.


Tư liệu: Kotex

Bạn có thể quan tâm