Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Quyên tái xuất sau kết hôn với chồng Việt kiều

Bận rộn chăm sóc cho cuộc sống gia đình ở Mỹ nhưng người đẹp 8X vẫn không quên công việc của một người mẫu.

Ngọc Quyên kết hôn với bác sĩ Việt kiều Richard hồi cuối tháng 1/2014. Kể từ đó, cô chuyên tâm chăm chút cho cuộc sống mới bên chồng ở Mỹ. 
Người đẹp không giấu việc có chút buồn vì phải rời xa những nhộn nhịp, sôi động của showbiz nhưng khá hài lòng với thực tại: "Cuộc sống hiện tại nhiều mới mẻ nhưng tôi dễ dàng hòa hợp. Quan trọng nhất là tôi luôn nỗ lực vì hiện tại và tương lai".
Ngọc Quyên cũng khen ngợi bác sĩ Richard là người hiền lành, nhẹ nhàng và rất biết cách làm cô cười vui mỗi ngày. 
"Cả hai khá hợp nhau về cách suy nghĩ và lối sống. Lúc đó, tôi nghĩ đơn giản, anh ấy là người bạn thân. Rồi một ngày, tôi và Richard yêu nhau lúc nào không hay. Tôi đã nghĩ yêu xa rất khó giữ gìn hạnh phúc và tốn tiền. Tôi cũng không muốn cả hai mất thêm nhiều thời gian xa nhau nữa nên quyết định đi đến hôn nhân" - người đẹp bật mí về quyết định kết hôn. 
Tạm gạt công việc của người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp sang một bên, chỉ chừng một tuần sau đám cưới, Ngọc Quyên bắt đầu cắp sách tới trường. Cô chọn học tiếng Anh để có thể nhanh chóng hòa nhập với môi trường sống mới. 
Người đẹp không cảm thấy đi học ở tuổi 25 là điều quá muộn màng: "Tôi thấy đi học rất thú vị, lên lớp tôi vẫn gặp gỡ đồng hương. Không chỉ học tiếng Anh mà bạn cùng lớp còn giúp tôi thích nghi cuộc sống, cũng như chia sẻ những kinh nghiệm khác". 
Trong những ngày cuối tuần, Ngọc Quyên lại dành thời gian học lái xe để có thể chủ động đi lại khi chồng bận việc ở bệnh viện và phòng khám. 
Người đẹp dự định khi nào có công việc ổn định mới bắt đầu tính chuyện sinh con: "Chuyện có con cái cũng là phần phúc ông trời ban cho, không phải muốn mà được nên cứ để thuận theo tự nhiên. Vấn đề mà tôi quan tâm nhất hiện nay là việc thích nghi với cuộc sống và ngôn ngữ bên này. Khi đã ổn định, chúng tôi sẽ tính chuyện có em bé. Tôi mong là mọi chuyện suôn sẻ như dự tính".
Ngọc Quyên tiết lộ khi mới sang Mỹ, cô khá buồn vì nhớ Việt Nam, bạn bè và đặc biệt là công việc mình đã gắn bó bấy lâu nay. Tuy nhiên, cuối cùng, cô vẫn quyết định sẽ theo chồng bỏ cuộc chơi: "Chồng và mẹ là người luôn ở cạnh an ủi tôi, bạn bè ở Việt Nam và người hâm mộ vẫn chia sẻ trên facebook. Nhưng cũng đến lúc tôi đứng giữa sự chọn lựa, tôi đã từ bỏ cuộc sống xa hoa, danh vọng của showbiz để lấy sự bình dị, đời thường với vai trò làm vợ".
Những hình ảnh mới nhất của Ngọc Quyên vừa được thực hiện bởi sự giúp đỡ của bạn bè tại Mỹ. Đây là bộ hình thời trang đầu tiên và duy nhất của người đẹp kể từ khi kết hôn tới nay. 
Với những mẫu thời trang do bạn bè đưa từ Việt Nam sang, Ngọc Quyên hóa thân thành cô nàng kiêu kỳ nhưng không kém phần năng động pha chút đỏng đảnh, mang đậm vẻ lãng mạn của mùa xuân. Phong cách trong bộ sưu tập thời trang này khiến phái đẹp dễ dàng mix đồ khi tới công sở hoặc dạo phố cùng bạn bè.

Gia An

Ảnh: T.A.

Bạn có thể quan tâm