Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Sơn mặc quần rách đến trường quay

Người giúp việc lỡ tay làm hư chiếc quần da của “ông vua nhạc sến”, vì không kịp mua quần áo mới nên anh đến trường quay với phương án “chữa cháy”.

Ngọc Sơn làm khách mời đặc biệt trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 4 với chủ đề Bolero – Những tuyệt phẩm. Nam ca sĩ trình diễn 2 tiết mục Người ngoài phố, Hai chuyến tàu đêm và song ca cùng Sơn Tuyền ca khúc Sầu tím thiệp hồng.

Sân khấu được dàn dựng như sân ga, nam ca sĩ sẽ đóng vai lữ khách cô quạnh để phù hợp với ca khúc. Anh ngồi trên ghế đá tưởng nhớ mối tình xưa. Tuy nhiên, vì mặc chiếc quần da bị người giúp việc là quá tay làm bong tróc nên tâm lý của “ông vua nhạc sến” khá run.

Anh cho biết, vì sát giờ ghi hình nên không kịp mua đồ mới bèn mặc quần rách. “Anh Ba” lo sợ bị “lộ hàng” nên không dám di chuyển trên sân khấu. May mắn, chiếc áo măng tô đã che giúp phần nhạy cảm. 

Ngoc Son mac quan rach anh 1

Ngọc Sơn ngượng ngùng chỉ chiếc quần rách sau buổi ghi hình. Ảnh: Mỹ Châu

Không chỉ nổi tiếng bởi giọng hát, Ngọc Sơn còn được yêu mến bởi lòng yêu nghề và luôn nghiêm túc trong công việc. Hiếm khi nào anh trễ hẹn trong những buổi tập hay ghi hình. Giọng ca gốc Hải Phòng còn được mệnh danh là “ông vua thuộc lời” vì luôn học lời bài hát trước khi tập cùng ban nhạc. Anh chưa bao giờ phải cầm giấy hát.

Ngoài Ngọc Sơn, đêm nhạc còn có sự tham gia của các ca sĩ quen thuộc như Phương Dung, Bảo Yến, Chế Thanh, Long Nhật, nữ hoàng nhạc jazz Tuyết Loan, Hà Vân, Quý Bình. Chương trình sẽ diễn ra vào lú 20h tối 23/4 trên VTV9.

 

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm