Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Thạch mở học viện đào tạo về tóc

Tối 30/3, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam khai trương học viện đầu tiên của mình tại Hà Nội.

Ngọc Thạch gây bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện với bụng bầu gần 9 tháng. Tuy tăng cân trông thấy so với thời kỳ con gái, nhưng gương mặt cô vẫn giữ nguyên vẻ quyến rũ và nét mặn mà của người sắp lên chức mẹ.

Nữ người mẫu cho biết, mở một học viện đào tạo tóc là kế hoạch ấp ủ từ nhiều năm trước, chính vì thế, dù gần đến ngày sinh nở (dự kiến vào đầu tháng 4), cô vẫn chu toàn các công đoạn chuẩn bị và khai trương học viện. 

Ngọc Thạch xuất hiện tại sự kiện với bụng bầu gần 9 tháng.

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 cũng cho biết, công việc này mang đến cho cô nhiều hứng khởi. Tuy không còn xuất hiện nhiều trên sàn catwalk hay các sự kiện giải trí, Ngọc Thạch vẫn được quản lý công việc liên quan đến việc làm đẹp, mà cụ thể là các mẫu tóc đẹp.

Buổi ra mắt học viện còn có phần trình diễn các mẫu tóc ấn tượng.

Học viện đào tạo về tóc của Ngọc Thạch tập hợp những chuyên gia đào tạo có kinh nghiệm lâu năm của châu Á và thuộc về một hệ thống đào tạo có tiếng khắp châu Á. "Tôi hy vọng, học viện sẽ mang đến cho các bạn trẻ và những người yêu cái đẹp một môi trường để tiếp nhận những tinh hoa của thế giới", cô nói.

Học viện quy tụ nhiều nhà tạo mẫu hàng đầu châu Á.

Đây là công việc kinh doanh đầu tiên của người mẫu Ngọc Thạch sau khi kết hôn vào đầu năm 2014. Chồng cô là doanh nhân Đỗ Bình Dương cũng là người hậu thuẫn và ủng hộ người mẫu hết mình trong công việc kinh doanh.

Ngọc Thạch là một trong những người đẹp lên xe hoa khi vẫn đang ở thời kỳ đỉnh cao của showbiz Việt. Cô sở hữu chiều cao 1,75 m và gương mặt xinh đẹp. Năm 2010, cô đoạt giải vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam.

Hạo Nhiên

Bạn có thể quan tâm