Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Thanh Tâm cắt tóc tém, lãng mạn với váy vintage

Nữ diễn viên "Hiệp sĩ mù" vừa có chuyến nghỉ ngơi tại thành phố Đà Lạt sau một thời gian dài tập trung quảng bá cho bộ phim.

Sau thời gian dài vất vả với việc quảng bá phim xuyên Việt, Ngọc Thanh Tâm quyết định dành thời gian nghỉ ngơi tại thành phố dã quỳ. Với thời trang vintage, nữ hiệp sĩ mang đến không gian mùa thu lãng mạn của phố núi.
Cô cũng vừa tham gia làm diễn viên chính cho MV mới nhất của người bạn thân – ca sĩ Trọng Khương The Voice, sẽ được phát hành vào đầu tuần tới.
Ngọc Thanh Tâm chia sẻ, ngoài việc học, cô có niềm đam mê với điện ảnh và thời trang. Mơ ước của cô sau khi tốt nghiệp đại học sẽ có một thương hiệu thời trang của riêng mình.
Đồng thời, cô vẫn đam mê theo đuổi điện ảnh. Ngọc Thanh Tâm vừa nhận được lời mời vào vai nữ chính trong một bộ phim nhựa, được chuyển thể từ cuốn tự truyện nổi tiếng của một nữ ca sĩ, gây xôn xao dư luận thời gian qua.
Hiện tại, theo hợp đồng với nhà sản xuất phim, Ngọc Thanh Tâm chưa tiết lộ vai diễn.
Sau vai diễn đầu tiên trong phim Hiệp sĩ mù, nữ sinh viên Đại học RMIT TP.HCM cho thấy sự nỗ lực của mình với những cảnh hành động mạnh mẽ, quyết đoán cùng diễn viên chính Bình Minh.
Bộ phim Hiệp sĩ mù sau hai tuần phát hành đã được một doanh nhân Việt kiều mua bản quyền phát hành toàn khu vực Bắc Mỹ, trong đó có hai thị trường lớn là Mỹ và Canada.
Ngoài ra, sắp tới, Ngọc Thanh Tâm và Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng đạo diễn phim Hiệp sĩ mù tham gia một số liên hoan phim quốc tế. Hai thầy trò hy vọng bộ phim sẽ tạo được ấn tượng với khán giả nước ngoài.
Trong bộ ảnh thời trang mới được thực hiện tại thành phố Đà Lạt mộng mơ, nữ diễn viên 9X tạo cảm giác mới lạ với mái tóc tém cá tính.
Ngọc Thanh Tâm cho biết không ngừng cố gắng để khán giả công nhận mình là một diễn viên.

Thanh Ngọc

Ảnh: Zun Phan

Bạn có thể quan tâm