Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Thảo lên tiếng về tin đồn hẹn hò rapper Andree

Hot girl cho biết, cô và Andree chỉ chơi chung với nhau trong một nhóm bạn. Do đóm chuyện chụp ảnh thân thiết là bình thường.

Mới đây, cộng đồng mạng vô tình phát hiện nhiều bằng chứng cho rằng, Ngọc Thảo đang hẹn hò với rapper Andree. Không chỉ xuất hiện "như hình với bóng", cặp đôi còn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm và không ngại diện áo đôi với nhau. 

Ngọc Thảo diện áo đôi với Andree khiến các fan cho rằng, cả hai đang bí mật hẹn hò.

B Trần và hot girl Sa Lim đang hẹn hò?

Với việc xăm hình cung hoàng đạo trên cánh tay, B Trần và Sa Lim khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ trên mức tình bạn của mình.

Ngọc Thảo thường có mặt tại các buổi biểu diễn của Andree và quay lại clip, chia sẻ trên trang Instagram của mình. Bên cạnh đó, hot girl còn úp mở về bạn trai đi cùng trên xe hơi khiến ai nhìn thấy cũng có thể đoán được đó là cánh tay phải của chàng rapper.

Andree cũng công khai đăng tải hình ảnh chụp chung với Ngọc Thảo khi cả hai tham gia một sự kiện tại Vũng Tàu. Trong ảnh, nữ diễn viên tình tứ khoác vai Andree, tạo dáng vui vẻ bên nhau. Các fan còn tìm được ảnh hai người diện áo đôi khiến cho tin đồn hẹn hò càng thêm xác thực.

Chia sẻ với Zing.vn, Ngọc Thảo cho biết, cô khá bất ngờ khi biết tin đồn này. Cô nói: "Tôi và Andree chỉ là bạn bè chơi chung trong một nhóm bạn thân thiết. Ngoài Andree, Thảo vẫn hay đăng ảnh chụp cùng Soobin Hoàng Sơn hay Big Daddy. Không hiểu sao mọi người lại ghép cặp Thảo với Andree".

Hot girl tâm sự thêm, ngày trước cô và Phở Đặc Biệt cũng từng chụp ảnh ôm nhau và bị đồn hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai chỉ đùa giỡn với nhau như những người bạn, không hề có tình cảm yêu đương như mọi người vẫn nghĩ.

Ngọc Thảo thường xuyên có mặt trong các sự kiện có Andree tham gia. Tuy nhiên, hot girl cho biết, cô và Andree chỉ là bạn bè thân thiết.

Ngoài việc phủ nhận nghi án hẹn hò với Andree, Ngọc Thảo không muốn chia sẻ thêm về chuyện tình cảm. Trước đó, 9X từng trả lời phỏng vấn rằng, cô không có tiêu chí cụ thể để lựa chọn bạn trai cho mình vì trong cuộc đời, không có ai là hoàn hảo. Ở thời điểm hiện tại, Thảo muốn tập trung thời gian phát triển sự nghiệp, chưa có ý định tìm kiếm "một nửa".

Ngọc Thảo tên đầy đủ là Lê Trương Ngọc Thảo, sinh năm 1990 và hiện làm diễn viên, người mẫu ảnh. Hot girl từng đạt giải Triển vọng cuộc thi HHT Icon năm 2007 và giải Ngôi sao thời trang năm 2009.

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, Ngọc Thảo còn để lại nhiều ấn tượng với các vai diễn trong những bộ phim như Tiệm bánh hoàng tử bé, Căn hộ 69, Mùa oải hương năm ấy, Tiểu thư đi học... 9X cũng là một gương mặt quen thuộc trong các clip quảng cáo trên truyền hình.

Hai thành viên nhóm hài BB&BG đang hẹn hò?

Trước những nghi vấn của dân mạng, Phương Tâm cho biết, cô và Thịnh Nguyễn chỉ là bạn bè bình thường. Hiện tại, hot girl chuyên tâm học hành, chưa nghĩ đến chuyện yêu đương.

Tuấn Phong

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm