Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Trai bị Diệu Nhi chơi khăm trong show thực tế mới

Trở thành khách mời đặc biệt của show thực tế “Nghĩ thông, lách phong cách”, Ngọc Trai trở thành “nạn nhân” đầu tiên của cô nàng lắm chiêu Diệu Nhi.

Ở thử thách đầu tiên dành cho người nổi tiếng, VJ Diệu Nhi chơi khăm Ngọc Trai một cách khéo léo với tình huống vẫy tay thật nhiệt tình rồi lơ đi. Sau vài giây ngơ ngác, khó hiểu, Ngọc Trai nhanh trí điều chỉnh sắc mặt “tỉnh rụi” rồi bỏ đi khiến nữ diễn viên Gái già lắm chiêu cảm thấy bất ngờ. Trò chơi khăm của Diệu Nhi dành cho Ngọc Trai là một phần của show thực tế Nghĩ thông, lách phong cách vừa lên sóng. 

Ngọc Trai không phải là “nạn nhân” duy nhất của Diệu Nhi. Thay vào đó, cô cùng nhóm show thực tế Nghĩ thông, lách phong cách đã kéo nhiều người đi đường vào thử thách, để xem sự hài hước, biểu cảm lạ, đồng thời theo dõi xem họ giải quyết tình huống như thế nào. Ê-kip khá bất ngờ khi thấy sự đa dạng trong cách giải quyết tình huống của các bạn trẻ.

Ngoc Trai bi Dieu Nhi choi kham anh 1
Một bạn trẻ khác khéo léo “đánh trống lảng” bằng cách gãi đầu. 

 

Những thử thách trong show thực tế Nghĩ thông, lách phong cách đòi hỏi “nạn nhân” phải bình tĩnh để sáng tạo ra giải pháp khi đối mặt với sự cố. Thêm một chút kinh nghiệm và sự nhanh trí sẽ giúp các bạn trẻ vượt qua thử thách dễ dàng hơn. Qua đó, chương trình muốn gửi đến các bạn trẻ thông điệp: “Hãy suy nghĩ khác đi, nhìn vào mặt tích cực của vấn đề, để từ đó chọn cách xử lý hợp lý, mang đậm phong cách riêng”. Đây cũng là tinh thần “nghĩ thông, lách phong cách” mà nhãn hàng Sprite muốn truyền đạt đến giới trẻ. Độc giả xem các tập tiếp theo của show Nghĩ thông, lách phong cách tại đây.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm