Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Trinh bỏ tiền xây nhà riêng tặng mẹ kế

Bức xúc vì Ngọc Trinh bị "ném đá" tới tấp, người quản lý hình ảnh của Ngọc Trinh, stylist Đỗ Long, đã có một bài viết hùng hồn trên trang cá nhân, trong đó kể ra những việc ít người biết về Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh bỏ tiền xây nhà riêng tặng mẹ kế

Bức xúc vì Ngọc Trinh bị "ném đá" tới tấp, người quản lý hình ảnh của Ngọc Trinh, stylist Đỗ Long, đã có một bài viết hùng hồn trên trang cá nhân, trong đó kể ra những việc ít người biết về Ngọc Trinh.

>> Ngọc Trinh: 'Điều giỏi nhất của tôi là ngoan'
>> Ngọc Trinh tự thừa nhận mình là 'gái gọi'?

Ngọc Trinh vẫn nhận được sự ủng hộ của bạn thân Đỗ Long

Đỗ Long cho biết anh không chỉ là người làm hình ảnh cho Ngọc Trinh mà còn là bạn, là người hường xuyên tiếp xúc với Trinh và hiểu rõ hoàn cảnh của Trinh. Ngay ở mở đầu của bài viết, Đỗ Long đã cảnh báo rằng "mình viết cái note này có thể sẽ đụng chạm đến nhiều người trong giới showbiz". Tiếp đó, stylist này hỏi những người chê Ngọc Trinh có làm được như những gì Trinh đã và đang làm cho gia đình của mình hay không.

Sau đó, Đỗ Long kể về những việc "nữ hoàng nội y" đã làm được cho những người thân của mình. Theo Đỗ Long, trước khi được giàu có, nổi tiếng như bây giờ, Ngọc Trinh là một cô gái nghèo, từ quê lên TP.HCM kiếm sống và đã "bươm chải, làm đủ mọi công việc".

Đỗ Long, người quản lý hình ảnh và bạn của Ngọc Trinh đã kể những việc ít biết về Ngọc Trinh như việc cô đã giúp đỡ 3 anh, chị của mình có cuộc sống đủ đẩy như thế nào, xây nhà cho bố, mẹ kế.

Gia đình của Ngọc Trinh có tất cả bốn anh chị em và Ngọc Trinh là con út. Trinh phụ giúp các anh, chị bằng cách cho mỗi người một số vốn để làm ăn. Anh hai của Trinh bây giờ bỏ mối cà phê, mỗi tháng kiếm cũng được 40-50 triệu đồng. Với chị ba thì Ngọc Trinh thì mở cho cửa hàng thời trang và Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2011 phải lên chợ, tự tay lựa quần áo cho chị đem về bán, vì đồ Ngọc Trinh chọn được mọi người sẽ mua nhiều hơn. Anh kế của Trinh cũng làm về mũ bảo hiểm và kiếm được 10-20 triệu/tháng.

Đỗ Long cũng kể Ngọc Trinh vừa xây nhà cho mẹ dưới quê xong. Khi anh bày tỏ sự ngạc nhiên vì điều này bởi Ngọc Trinh đã xây nhà cho ba cô rồi thì cô nói một câu làm anh ngạc nhiên: "Mẹ là mẹ kế mà anh. Trong nhà chỉ có một mình em thương mẹ nhất à. Lỡ sau này em có chồng, có con, mấy anh chị của em lỡ không thương mẹ nữa thì mẹ em cũng còn có cái nhà để ở lúc về già. Em cũng là phụ nữ nên em hiểu cảm giác khi mình có một cái nhà hạnh phúc biết chừng nào mà anh".

Stylist này cũng kể rằng Ngọc Trinh rất buồn khi bị mọi người "ném đá". "Em cũng là con người. Em đâu có chai sạn cảm xúc mà không buồn hả anh. Ai cũng có lòng tự trọng của mình mà nhưng em muốn sống thật với con người của em. Nếu em được bạn trai em lo lắng mà em lên báo nói là mọi thứ tôi có được đều do tôi tự tay làm được thì đêm về em mới phập phồng lo sợ người ta phát hiện ra em nói dối, còn đằng này em nói sự thật thì em không có gì lo sợ hết mà em chỉ buồn vì người ta nghĩ sai về em thôi", Đỗ Long kể lại lời Ngọc Trinh nói.

Theo stylist này, Ngọc Trinh rất buồn khi bị công chúng chê bai vì cô sống dựa vào bạn trai, nhưng Ngọc Trinh vẫn vui tươi và đây là bức ảnh được chụp hôm qua của Ngọc Trinh, trong đó cô "mạnh mẽ để đứng vững trước dư luận với nụ cười thật rạng rỡ".

Đỗ Long cũng cho biết trong showbiz Việt, một số người "ngay cả bản thân mình và những gì mình có hiện nay cũng do bạn trai mình mang lại mà lên báo mạng, lên mạng XH nói như đúng rồi, tỏ vẻ hơn người khác và dìm hàng người ta một cách quá đáng".

Tiếp đó, stylist này cảnh báo: "Nói thật cho các bạn biết, xe các bạn đi hiện nay, nhà các bạn có hiện nay, mình thừa sức biết thiếu gia - đại gia nào mua cho các bạn. Thậm chí giá đi khách ở Việt Nam của các bạn là bao nhiêu, nước ngoài là bao nhiêu... mình cũng biết hết vì giới showbiz này nhỏ lắm. Vậy nên đừng lên giọng dạy đời và hạ thấp danh dự con người ta như vậy! Đừng để mình nêu đích danh thì khỏi làm nghề nữa nhé! Một mũi tên chắc trúng cũng nhiều con nhạn lắm. Ai có tật thì tự giật mình đi nhé!"

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm