Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Trinh ra mắt kịch kinh dị đúng tháng cô hồn

Nữ diễn viên "Mùi ngò gai" tung ra vở kịch dọa ma khán giả với tựa đề 'Đôi mắt âm dương' vào những ngày tháng 7 âm lịch.

Cũng như các vở kinh dị trước đó, Mắt âm dương cũng mượn chuyện về người đã khuất để truyền tải một thông điệp cho những người còn sống. Tác phẩm đi sâu tố cáo tội ác của kẻ lòng làng dạ sói sẵn sàng làm tất cả mọi việc, kể cả giết người để thỏa mãn sự thèm khát vật chất.

Câu chuyện kể về một cậu bé tên Khánh (Baggio) bị mù mắt và được một người đã chết hiến giác mạc. Kể từ khi mang đôi mắt của người chết, Khánh luôn nhìn thấy một bóng ma dõi theo mình. Con ma này không có tròng mắt, mà ở đó được thay bằng hai quả cầu lửa. Nỗi ám ảnh ấy đã dẫn dắt Khánh đến nhà kho của ngôi nhà mà ba cậu (Hoàng Anh) cho cô bé tên Trinh (Ngọc Trinh) thuê.

Bà bầu Ngọc Trinh trong vở diễn Mắt âm dương đã tạo nhiều tiếng cười pha lẫn kinh dị tạo nhiều thích thú cho khán giả.

Tại nhà kho này, hồn ma đã cho Khánh biết được một bí mật, có một người phụ nữ bị giết chết và chôn xác. Sự tò mò đã thôi thúc Khánh tìm thám tử để lần giở bản chất của câu chuyện. Từ đây, cậu bé phát hiện ra, ngày xưa cha của cậu có người vợ tên Lan và người này đã bị giết chết một cách đầy bí ẩn trong lúc mang bầu.

Trong vở diễn này, Hoàng Anh cho thấy sự đột phá trong diễn xuất khi đảm nhận vai phản diện. Hóa thân vào người đàn ông mưu mô và độc ác, Hoàng Anh cho thấy sự đầu tư kỹ trong từng cơ mặt, ánh mắt của một người nhiều thủ đoạn... Vở diễn được dàn dựng bởi một đạo diễn và dàn diễn viên trẻ, tạo nên nét tươi mới của sân khấu.

Gia Bảo, Baggio và Hoàng Anh là bộ ba thường xuyên kết hợp cùng nhau trong các vở kịch gần đây của bà bầu Ngọc Trinh.

Mắt âm dương có những pha xử lý sân khấu rất độc đáo, như màn treo người trên dây làm khán giả thót tim. Vở kịch đang được công diễn tại Rạp Công Nhân 30 Trần Hưng Đạo, TP.HCM.

 

Lê Tuấn

Ảnh:NVCC

Bạn có thể quan tâm