Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Trinh tặng túi hiệu cho đàn em sang Mỹ thi nhan sắc

''Nữ hoàng nội y'' hào phóng tặng người mẫu Tường Vy chiếc túi hiệu trị giá 25 triệu đồng nhân chuyến cô sang Mỹ tham dự một cuộc thi hoa hậu.

Ngọc Trinh vừa cùng Diệu Huyền có mặt ở sân bay để tiễn đàn em Tường Vy sang Mỹ tham dự cuộc thi hoa hậu. Hai người đẹp nổi bật với phong cách thời trang sành điệu.
Khác với mọi khi, ''Nữ hoàng nội y'' ăn vận kín đáo với bộ trang phục ôm dáng tông màu đen trắng. Trong khi đó, Diệu Huyền thu hút với vẻ đẹp gợi cảm đối lập hình ảnh cá tính thường thấy ở chân dài.
Xuất hiện ở sân bay, nhóm người mẫu Diệu Huyền, Ngọc Trinh, Tường Vy thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Người mẫu trẻ Tường Vy diện mốt áo suôn, tông màu nổi bật của NTK Đỗ Mạnh Cường.
Trước khi lên đường tham dự một cuộc thi nhan sắc của người Việt ở Mỹ, Tường Vy được đàn chị Ngọc Trinh và Diệu Huyền tư vấn về hình ảnh, trang phục cũng như phong thái và cách ứng xử. Nhờ kinh nghiệm truyền đàn từ đàn chị, chân dài 9X tỏ ra khá tự tin trước giờ lên đường.
Ngọc Trinh luôn xuất hiện chỉn chu dù là ở đời thường hay tham dự sự kiện showbiz.
Trước khi đàn em sang Mỹ, ''Nữ hoàng nội y'' hào phóng tặng Tường Vy chiếc túi hiệu YSL trị giá hơn 25 triệu đồng.
Trên trang cá nhân của mình, nữ người mẫu trẻ cũng chia sẻ niềm vui khi được đàn chị quan tâm và tặng quà.
Diệu Huyền không thua kém về sắc vóc khi đứng cạnh Ngọc Trinh. Nữ người mẫu nổi bật nhờ nước da nâu cá tính và trang phục váy ngủ ôm sát vóc dáng.
Đi kèm trang phục mốt vảy ngủ đang hot, người đẹp phối phụ kiện kính mắt, ví cầm tay tạo hình ảnh sang trọng, quyến rũ.
Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng đồng hành cùng Tường Vy tại cuộc thi hoa hậu sắp tới.

Min An

Ảnh: Huy Binh

Bạn có thể quan tâm