Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Trinh, Thủy Tiên đi tổng duyệt chung kết Vip Dance

Trong khi Ngọc Trinh xuất hiện gợi cảm, Thủy Tiên lại mặc đồ kín đáo khi đến tổng duyệt chung kết Vip Dance 2016. Cả hai đều là khách mời đặc biệt của chương trình.

Ngoc Trinh di tong duyet Vip Dance anh 1
Chiều 16/4, Thủy Tiên để mặt mộc, diện đồ jean, đeo kính đen đến tổng duyệt chương trình Vip Dance tại TP HCM. Gương mặt bà xã Công Vinh có phần nhợt nhạt.
Ngoc Trinh di tong duyet Vip Dance anh 2
Ngoài ca hát, Thủy Tiên còn thử sức ở vai trò nhà sản xuất bộ phim cô Vợ ơi, em ở đâu?
Ngoc Trinh di tong duyet Vip Dance anh 3
Sau khi phim Vòng eo 56 ra mắt, Ngọc Trinh nhận được nhiều lời mời tham dự chương trình. Người đẹp đến buổi tổng duyệt Vip Dance 2016 với trang phục thể thao năng động nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm.
Ngoc Trinh di tong duyet Vip Dance anh 4
Cô cùng nam vũ công chăm chú theo dõi tiết mục của đồng nghiệp.
Ngoc Trinh di tong duyet Vip Dance anh 5
Người đẹp tự tin thể hiện những động tác nhảy mềm dẻo. Cô khá lo lắng cho lần xuất hiện trên sóng truyền hình này. Ngọc Trinh dành thời gian tập luyện chăm chỉ suốt một tuần qua.
Ngoc Trinh di tong duyet Vip Dance anh 6
Đoan Trang là ca sĩ khách mời trong đêm chung kết. Bà mẹ một con nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con. Hiện tại, cô chỉ nhận những show diễn lớn vì muốn dành thời gian chăm sóc con gái.
Ngoc Trinh di tong duyet Vip Dance anh 7
Giám khảo Khánh Thi và Trần Ly Ly say sưa xem các tiết mục biểu diễn của thí sinh. Họ không chỉ làm giám khảo mà còn giúp thí sinh lên ý tưởng và dựng bài.
Ngoc Trinh di tong duyet Vip Dance anh 8
Jennifer Phạm được chồng và con gái hộ tống đi tổng duyệt. Cô được ông xã hỗ trợ và ủng hộ nhiệt tình khi tham gia các chương trình nghệ thuật.
Ngoc Trinh di tong duyet Vip Dance anh 9
Khánh My hứa hẹn đem tới tiết mục độc đáo, hấp dẫn trong đêm chung kết. Cô là thí sinh được đánh giá có khả năng giành giải quán quân cao nhất.
Ngoc Trinh di tong duyet Vip Dance anh 10
Jennifer Phạm thể hiện tiết mục đầy cao trào trong đêm chung kết. 
Ngoc Trinh di tong duyet Vip Dance anh 11
ST luôn gây ấn tượng với những bài nhảy đầu tư công phu, mang tính giải trí cao. Anh là đối thủ đáng gờm của Jennifer Phạm và Khánh My. Đêm chung kết Vip Dance sẽ diễn ra vào lúc 21h tối 16/4 và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.


Nguyễn Thành - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm