Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên' tái xuất truyền hình Việt

15 năm trước, bộ phim truyền hình của đạo diễn Michael Landon đã để lại trong lòng khán giả Việt Nam nhiều ấn tượng sâu sắc. 

'Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên' tái xuất truyền hình Việt

15 năm trước, bộ phim truyền hình của đạo diễn Michael Landon đã để lại trong lòng khán giả Việt Nam nhiều ấn tượng sâu sắc. 

>> 5 bộ phim kinh dị bậc nhất của truyền hình Mỹ
>> Mỹ - Hàn: Thử so sánh về phim truyền hình

Dàn diễn viên của Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên.

Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên được sản xuất ròng rã suốt gần 10 năm, dài 200 tập,  chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Laura Ingalls Wilder. Bộ phim từng khiến hàng triệu người yêu điện ảnh tại Mỹ, Việt Nam và nhiều quốc gia khác rung động. 

Lần đầu tiên, phim được phát sóng vào năm 1974, đến năm 1996, phim mới có mặt tại Việt Nam trong khung giờ 18h tối hàng ngày trên VTV. Một thời gian dài, những bộ phim truyền hình như Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, Sabrina - Cô phù thủy nhỏ, Cô bé đại dương... đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với giới trẻ thuộc thế hệ 8X đời đầu.

Bộ phim của đạo diễn Michael Landon kể về cuộc sống thực của gia đình tác giả Laura Ingalls Wildew từ thuở mới tới Kansas khai hoang cho tới khi chị em Mary và Laura trưởng thành và có gia đình. Đối với khán giả Việt, ít người biết rằng bối cảnh để thực hiện Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên giờ đây đã trở thành một địa danh du lịch nổi tiếng ở Mỹ. Từ ngôi nhà nhỏ tới các vật dụng được sử dụng trong quá trình quay vẫn còn được trưng bày ở đó khiến du khách gần xa vô cùng thích thú.

Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên sẽ được phát sóng tại Việt Nam thêm một lần nữa vào ngày 15/4 trên kênh SCTV6. Theo nhà phát hành mới thì bộ phim này được lựa chọn mở đầu cho sự tái xuất của hàng loạt phim kinh điển như Tiếng chim hót trong bụi mận gai, Cuốn theo chiều gió, Romeo và Juliet...

Vai cô bé Laura hồn nhiên nhưng rất sâu sắc, cá tính chính là vai diễn đầu đời của diễn viên nổi tiếng Hollywood hiện nay - Melissa Gilbert.

Phần giới thiệu của Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên.

Gia An

Theo Infonet.vn

Gia An

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm