Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao 9x đóng vai đồng tính

Tài tử trẻ Jeremy Irvine đã thử thách diễn xuất của mình khi nhận lời tham gia bộ phim với bối cảnh cuộc bạo loạn Stonewall chấn động lịch sử nước Mỹ của người đồng tính.

Sinh năm 1990, Jeremy Irvine được biết đến như một gương mặt trẻ đang được nhiều đạo diễn tài danh chú ý. Anh đã tham gia các phim War Horse của Steven Spielberg, Now Is Good của Ol Parker, Great Expectations của Mike Newell... 

Jeremy Irvine là diễn viên thuộc thế hệ 9x đang lên của màn ảnh Hollywood.
Jeremy Irvine và đạo diễn lừng danh Steven Spielberg trong buổi ra mắt phim War Horse.

Nhằm tìm trải nghiệm mới cho bản thân, anh nhận lời đảm nhận vai chính bộ phim có kinh phí thấp (khoảng 14 triệu USD) mang tên Stonewall của Roland Emmerich - đạo diễn những bộ phim thảm họa ăn khách như 2012: Năm đại học, Ngày độc lập (Independence Day), Godzilla...

Stonewall tái diễn cuộc biểu dương lực lượng một cách manh động và tự phát chống lại một cuộc bố ráp của cảnh sát vào sáng sớm ngày 28/6/1969 tại quán rượu Stonewall, Greenwich Village, Manhattan, New York (Mỹ). Sự kiện này thường được nhắc tới như vụ việc đầu tiên trong lịch Hoa Kỳ khi cộng đồng đồng tính phản kháng lại một hệ thống của chính phủ nhằm trừng trị những người tình dục thiểu số. Nó trở thành sự kiện đánh dấu sự cho cuộc đấu tranh cho quyền lợi của người đồng tính ở Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Trong phim, Jeremy Irvine đóng vai một thanh niên miền quê đồng tính bị cha đuổi khỏi nhà, lên New York sống nương nhờ tại quán rượu Stonewall và tham gia cuộc bạo loạn.

Thiện chí của Jeremy Irvine được đạo diễn Roland Emmerich đánh giá rất cao nên ông đã quyết định chọn anh vào một trong những vai chính của phần 2 Ngày độc lập (Independance Day Forever) dự kiến ra rạp vào mùa hè 2016.

Anh Dương

Ảnh: MovieSoon

Bạn có thể quan tâm