Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao nhạc rock U70 gây sốc khi ôm gấu bông dạo phố

Bộ trang phục của Steven Tyler thậm chí còn khiến ông trông như đang được “quấn tã”.

Thủ lĩnh 66 tuổi của nhóm nhạc rock Aerosmith lừng danh xem ra ngày càng muốn khẳng định biệt danh “người không tuổi” của bản thân. Vừa qua, ông bất ngờ xuất hiện trước người hâm mộ tại nước Đức với bộ trang phục hết sức khó tả. Ngôi sao mặc một tấm áo bên trong như tã trẻ em, khoác một chiếc áo ghi-lê bằng vải thô bên ngoài cùng nhiều phụ kiện như vòng, nhẫn, dây chuyền và ôm cả… một con gấu bông màu hồng. Phong cách của Steven Tyler khá luộm thuộm và trông chẳng khác gì một đứa trẻ lên ba.

Cận cảnh bộ trang phục khó tả của Steven Styler.
Cận cảnh bộ trang phục khó tả của Steven Styler.

Gây ngạc nhiên cho người hâm mộ, nhưng phong cách ăn mặc này khẳng định cho suy nghĩ “cha tôi giống hệt như một đứa trẻ” mà cô con gái Mia Tyler 35 tuổi của danh ca chia sẻ với báo giới. Cô cũng cho rằng cha mình không bao giờ quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về phong cách ăn vận hoang dại của ông. Cô nói: “Bố tôi luôn mang những kiểu tóc hoang dại và vừa nuôi ria mép. Ông ấy hệt như một đứa trẻ, chẳng quan tâm đến suy nghĩ của người khác về mình”.

Trong khi đó, Liv Tyler, cô con gái lớn của danh ca, tiết lộ rằng cô bắt đầu đã có tuổi và có thể nhận thấy nét tương đồng ở xương hàm với người cha. Cô trả lời với tờ Glamour: “Xương hàm mà tôi thừa kế từ cha trông ngày càng rõ nét hơn. Tôi cũng có vài sợi tóc bạc rồi”. Tuy nhiên, chuyện già đi không khiến nữ minh tinh lo lắng bởi sức khỏe mới là điều quan trọng đối với cô.

Châu Mộ Văn

Bạn có thể quan tâm